Công an tỉnh Bình Dương

Tặng giấy khen 1 tập thể, 1 cá nhân Công an TX Bình Minh

Cập nhật, 05:58, Thứ Sáu, 17/07/2020 (GMT+7)

 

Đoàn công tác do Đại tá Trần Văn Chính- Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương- làm trưởng đoàn đã đến trao giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương cho 1 tập thể và 1 cá nhân thuộc Công an TX Bình Minh, vì có thành tích xuất sắc trong công tác phối hợp truy bắt tội phạm (ảnh).

Giấy khen được trao cho tập thể Đội Cảnh sát hình sự và Đại úy Lê Chí Công- cán bộ Đội Cảnh sát hình sự- Công an TX Bình Minh.

Trước đó, vào khoảng 20 giờ ngày 21/1/2020, do có mâu thuẫn từ trước, Lê Huy Sáu (30 tuổi, ngụ huyện Dầu Tiếng- Bình Dương) cùng 5 người khác cầm mã tấu đến phòng trọ của Danh Bình (29 tuổi, đang thuê ở tại TX Bến Cát- Bình Dương) để giải quyết.

Trong lúc đánh nhau, Sáu đã dùng mã tấu phóng vào ngực của Bình, đồng thời nhóm người đi chung với Sáu cầm dao xông vào chém những người bạn của Bình đang có mặt trong phòng trọ. Anh Bình bị thương nặng, được người dân đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

Sau khi xảy ra vụ việc, nhóm người gây án đã nhanh chóng tẩu thoát, Sáu bỏ trốn khỏi địa phương. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng công an đã phát hiện Sáu đang lẩn trốn tại TX Bình Minh.

Từ thông tin của Công an tỉnh Bình Dương, đến trưa 15/2, Đội Cảnh sát hình sự- Công an TX Bình Minh đã xác định được đối tượng Sáu đang thuê nhà trọ ở cùng bạn gái tại phường Đông Bình và tiến hành bắt giữ.

Từ việc bắt giữ kẻ gây án trên, cho thấy công tác phối hợp trao đổi thông tin giữa công an các tỉnh ngày càng chặt chẽ, có hiệu quả. Đồng thời, tinh thần kiên quyết đấu tranh, truy bắt tội phạm của tập thể và cá nhân trên rất xứng đáng được biểu dương khen thưởng.

Tin, ảnh: THIÊN LÝ- HỒNG QUYẾN (CAVL)