Bắt khẩn cấp kẻ cố ý gây thương tích

Cập nhật, 05:39, Thứ Ba, 19/05/2020 (GMT+7)

Tối 14/5/2020, Công an TP Vĩnh Long đã thi hành lệnh bắt khẩn cấp đối với Nguyễn Thanh Tâm (tên gọi khác Tâm Xì, 31 tuổi, ngụ Phường 2- TP Vĩnh Long) về hành vi “Cố ý gây thương tích” (ảnh).

Vào khoảng 20 giờ ngày 13/5, Tâm cùng 4 người bạn đến quán Ốc Quỳnh (Phường 2- TP Vĩnh Long) uống rượu. Sau khi nhậu được một lúc, nhìn thấy 2 nhân viên trong quán xảy ra cự cãi dẫn đến xô xát, đánh nhau, Tâm và 4 người bạn cùng bàn đến can ngăn.

Trong lúc Tâm đang can ngăn đánh nhau thì Nguyễn Thành Sơn (19 tuổi, ngụ xã Phước Hậu- Long Hồ) cùng 5 người bạn ngồi bàn bên cạnh cầm vỏ chai bia xông vào đánh nhóm của Tâm.

Bực tức, Tâm đã lấy con dao bấm để trong túi xách mang trên người quơ trúng vào tay của 1 người trong nhóm của Sơn. Lúc này, Tâm thấy Sơn bỏ chạy vô nhà vệ sinh nên đã đuổi theo và đâm 1 nhát trúng vào đỉnh đầu của Sơn.

Sau khi gây án, Tâm mang theo hung khí cùng cả nhóm nhanh chóng rời khỏi quán. Riêng Sơn bị thương rất nặng được người dân đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Long cấp cứu và tiếp tục được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ để điều trị.

Vụ việc tiếp tục được điều tra làm rõ để xử lý theo quy định.

Tin, ảnh: HỒNG QUYẾN (CAVL)