Dàn cảnh trộm hơn 40 triệu đồng của bệnh nhân

Cập nhật, 15:04, Thứ Ba, 08/10/2019 (GMT+7)

Dàn cảnh chen lấn xô đẩy, đối tượng đã thực hiện việc trộm cắp hơn 40 triệu đồng của người nhà bệnh nhân tại bệnh viện Việt Đức.

Nghi phạm thực hiện vụ trộm (áo trắng) tại bệnh viện Việt Đức.
Nghi phạm thực hiện vụ trộm (áo trắng) tại bệnh viện Việt Đức.

Công an quận Hoàn Kiếm, Hà Nội đang tiến hành điều tra, truy tìm đối tượng trộm cắp tài sản hơn 40 triệu đồng tại bệnh viện Việt Đức.

Cụ thể ngày 7/10, anh Lê Hữu M. (28 tuổi, trú tại Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội) đưa mẹ đi cấp cứu tại Bệnh viện Việt Đức (phường Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Sau khi đưa mẹ vào phòng cấp cứu, đến khoảng 16h30 phút, anh M. được các nhân viên y tế hướng dẫn làm thủ tục nhập viện để làm phẫu thuật nối đốt sống lưng.

Sau khi vay mượn được hơn 40 triệu đồng để đóng viện phí, anh M. di chuyển từ tầng 6, tòa nhà D (Khoa phẫu thuật cột sống) xuống tầng 1 cùng tòa (Khoa chẩn đoán hình ảnh) rồi sang tầng 1 phòng Hành chính (tòa nhà A1) để xin xác nhận và đóng tiền thì phát hiện toàn bộ số tiền hơn 40 triệu đồng đã bị kẻ gian móc sạch.

Hốt hoảng, anh M. phải gọi điện cầu cứu để có tiền đóng viện phí cho kịp ca mổ vào sáng mai. Đồng thời, sau khi thông tin đến bảo vệ Bệnh viện Việt Đức về sự việc, anh M. được hướng dẫn đến Công an Phường Hàng Bông để trình báo.

Anh M. kể lại: “Khi đi từ tầng 1 đến tầng 6 tòa nhà D (bệnh viện Viện Đức) tiền vẫn nằm trong túi quần trước của tôi. Tuy nhiên, sau khi đi qua khu chụp X. Quang rồi đến Phòng hành chính, tôi tá hỏa phát hiện số tiền 40 triệu đồng đã biến mất. Sau khi bình tĩnh sâu chuỗi thời gian tôi nghĩ số tiền bị móc trộm khi đi qua phòng chụp X. Quang, vì thời điểm đó rất đông người qua lại, chen lấn”.

Hiện, lực lượng chức năng đã tiến hành trích xuất camera và bước đầu khoanh vùng các nghi phạm để điều tra./.

Theo Trọng Phú/VOV