"Hot girl" lừa hơn 160 tỷ đồng ra đầu thú tại Bình Dương

Cập nhật, 21:04, Chủ Nhật, 22/09/2019 (GMT+7)

Công an tỉnh Bình Dương đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Trương Thị Cao Thảo để tiếp tục điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Đối tượng Trương Thị Cao Thảo.
Đối tượng Trương Thị Cao Thảo.

Chiều nay (22/9), Công an tỉnh Bình Dương cho biết, Trương Thị Cao Thảo (sinh năm 1986, ngụ tại thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) đối tượng đã chiếm đoạt hơn 160 tỷ đồng thông qua hình thức huy động vốn kinh doanh vải các loại đã đến cơ quan công an đầu thú.

Hiện nay, Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Bình Dương đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Trương Thị Cao Thảo để tiếp tục điều tra làm rõ về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Trước đó, như VOV đã đưa tin, trong quá trình làm việc, Thảo đã thuyết phục nhiều người góp vốn kinh doanh vải. Vì tin tưởng vào lời dụ dỗ ngon ngọt của Thảo, hàng chục người đã góp vốn kinh doanh. Hiện công an đã xác định có 12 người tham gia góp vốn và vẫn còn nhiều người chưa đến công an trình báo, trong đó người bị lừa nhiều nhất là 80 tỷ đồng.

Sau khi chiếm đoạt tiền của các bị hại, ngày 28/8/2019, Thảo bán căn nhà tại khu biệt thự Tiamo Phú Thịnh thuộc phường Phú Thọ, thành phố Thủ Dầu Một và bỏ đi khỏi địa phương cùng với con gái và một người bạn tên V.T.D (sinh năm 1984) trên chiếc ô tô mang biển số 61A - 492.21. 

Công an tỉnh Bình Dương đã ra 2 thông báo truy tìm Trương Thị Cao Thảo và 3 chiếc ô tô có liên quan tới vụ lừa đảo, trong đó có một chiếc do Thảo đứng tên./. 

Theo CTV Tâm An/VOV