Tạm giữ hình sự người đàn ông 50 tuổi dâm ô bé gái trong thang máy

Cập nhật, 19:13, Thứ Ba, 13/08/2019 (GMT+7)

Công an huyện Hoài Đức, Hà Nội vừa tiến hành tạm giữ hình sự một người đàn ông 50 tuổi để điều tra hành vi dâm ô đối với một bé gái.

Thang máy nơi xảy ra sự việc tại chung cư Tân Việt, xã Đức Thượng, huyện Hoài Đức, Hà Nội. (Ảnh: Định Nguyễn)
Thang máy nơi xảy ra sự việc tại chung cư Tân Việt, xã Đức Thượng, huyện Hoài Đức, Hà Nội. (Ảnh: Định Nguyễn)

Ngày 13/8, một lãnh đạo công an huyện Hoài Đức, Hà Nội cho biết đã tiến hành tạm giữ hình sự, lấy lời khai người đàn ông khoảng 50 tuổi có hành vi dâm ô bé gái trong thang máy chung cư Tân Việt, xã Đức Thượng, huyện Hoài Đức, Hà Nội.

Tại cơ quan công an, bước đầu người đàn ông đã thừa nhận hành vi dâm ô của mình đối với cháu bé tại thang máy chung cư Tân Việt.

 

Trước đó, mẹ cháu bé là chị Nguyễn Thị P. đã có đơn trình báo lên công an huyện Hoài Đức. Chị P. cho biết, vào tối 10/8 con gái chị đi sang nhà cô giáo học thêm.

Vì khoảng cách chỉ hơn trăm mét, đứng từ nhà có thể nhìn thấy nhà cô giáo, đường lại sáng và đông người đi bộ qua lại nên chị để con gái đi một mình. Tuy nhiên lớp nghỉ học nên con gái chị lại đi bộ về nhà mà chị không để ý.

Lúc cháu bé đi về nhà, có một người đàn ông cao tuổi đạp xe đuổi theo sau. Khi cháu bé vào đến thang máy chung cư thì người đàn ông này chạy vào. Theo cháu bé kể lại thì người đàn ông đã sờ vào vùng nhạy cảm, ôm ghì lấy cháu bé. Sau đó bị người dân nhìn thấy thì kẻ biến thái giả vờ như đang "nựng" cháu bé.

Bé gái hoảng hốt đạp vào bụng người đàn ông để chạy ra khỏi thang máy, rồi bật khóc về nhà kể chuyện với gia đình. Kẻ dâm ô sau đó đã tìm cách bỏ trốn, nhưng vẫn bị lực lượng chức năng bắt được./

Theo VOV