Ghen với người làm của gia đình, chồng đâm chết vợ

Cập nhật, 12:40, Thứ Bảy, 17/08/2019 (GMT+7)

Phát hiện vợ có quan hệ tình cảm với lái xe múc của công ty gia đình, Dân can ngăn không được đã mua dao về đâm chết vợ.

Bị cáo Dân tại tòa
Bị cáo Dân tại tòa

Chiều 16/8, Tòa án Nhân dân TP Đà Nẵng mở phiên tòa sơ thẩm, tuyên phạt Trần Văn Dân (44 tuổi, ngụ quận Cẩm Lệ) 9 năm tù về tội giết người.

Theo cáo trạng, Trần Văn Dân và chị Đào Thị K (42 tuổi) là vợ chồng. Đầu năm nay, Dân phát hiện vợ có quan hệ tình cảm với anh V. là người lái xe múc của công ty gia đình mình nên nảy sinh mâu thuẫn.

Chiều 19/2, Dân mua dao mang về đe dọa chị K, sau đó, yêu cầu vợ chấm dứt tình cảm với anh V, cho anh này nghỉ việc và chuyển quyền quản lý cho con trai. Chị K không đồng ý với lý do anh này còn nợ mình gần 500 triệu đồng nên cho tiếp tục làm việc để trả nợ. Ngoài ra, chị K. cũng không muốn chuyển quyền điều hành Công ty cho con trai. 

Chiều 25/2, Dân cùng con trai hẹn anh V. nói chuyện. Anh V. trả cho Dân gần 100 triệu đồng và viết giấy nợ 400 triệu đồng. Tối cùng ngày, sau khi ăn cơm, giữa Dân và vợ lại xảy ra mâu thuẫn. Sau đó, chị K lấy xe máy ra khỏi nhà.

Khi quay về, chị K và Dân tiếp tục cãi vã. Trong lúc tức giận, Dân lấy con dao đã mua trước đó đe dọa vợ rồi sau đó đâm 1 nhát vào người vợ.

Sau khi bị đâm, chị K. dùng tay ôm vết thương và khóc nên Dân vứt con dao ở đầu giường, gọi 2 con đang ở tầng trên xuống đưa chị K đi bệnh viện. Đến rạng sáng 26/2, chị K. tử vong.

Dân đến Công an phường Khuê Trung, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng đầu thú và khai nhận hành vi của mình./.

Theo VOV