Mâu thuẫn, 9x đoạt mạng bạn gái trong đêm

Cập nhật, 15:10, Thứ Hai, 29/07/2019 (GMT+7)

Trong lúc nóng giận, Giang cầm dao đâm bạn gái nhiều nhát khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Giang dùng dao tự rạch vào tay để tự tử nhưng bất thành.

Sáng 29/7, trao đổi với phóng viên, ông Trương Quang Hiếu – Chủ tịch UBND phường Tân Giang (TP. Hà Tĩnh) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ án mạng khiến một người tử vong.

Khu nhà trọ nơi xảy ra án mạng
Khu nhà trọ nơi xảy ra án mạng

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 2h ngày 29/7, giữa Lê Văn Giang (21 tuổi, trú tại xã Hòa Hải, huyện Hương Khê) và bạn gái là Võ Thị Hồng N. (19 tuổi, trú tại xã Phúc Đồng, huyện Hương Khê) xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc nóng giận, Giang đã dùng dao đâm nhiều nhát vào em N., khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. 

Sau khi gây án, Giang dùng dao rạch vào tay để tự tử nhưng bất thành. Biết mình chưa chết, Giang gọi điện cho cảnh sát 113 để đầu thú. Công an đã tới khám nghiệm hiện trường ngay trong đêm, bắt Giang, thu giữ một con dao cùng nhiều tang vật liên quan. 

Một số nhân chứng ở đây cho biết, em N. đến thuê trọ tại đường Hải Thượng Lãn Ông (phường Tân Giang, thành phố Hà Tĩnh) đã hơn 4 tháng.

N. là nhân viên của một tiệm cắt tóc trên địa bàn, còn Giang chỉ mới xuống thuê trọ cạnh phòng của em N. một thời gian ngắn gần đây, Giang là lao động tự do. Hôm xảy ra sự việc, giữa Giang và bạn gái có xảy ra mâu thuẫn lời qua tiếng lại.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ./.

Theo VOV