Cứu người nhảy cầu cần thơ tự tử

4 chiến sĩ công an được khen thưởng

Cập nhật, 05:14, Thứ Ba, 11/06/2019 (GMT+7)

Phòng Cảnh sát giao thông (Công an tỉnh) vừa tổ chức trao giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho 4 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác cứu nạn, cứu hộ trên địa bàn tỉnh.

Giấy khen được trao cho Đại úy Phạm Thanh Bình; Đại úy Ngô Thanh Xuyên; Đại úy Nguyễn Phùng Khắc và Trung úy Nguyễn Văn Tâm đang công tác tại tàu tuần tra kiểm soát số 02, khu vực Bình Minh thuộc Phòng Cảnh sát giao thông.

Trước đó, vào khoảng 7 giờ 30 phút ngày 14/4/2019, Tổ công tác đang tuần tra kiểm soát trên tuyến sông Hậu, đoạn thuộc xã Mỹ Hòa- TX Bình Minh thì phát hiện một thanh niên nhảy cầu Cần Thơ tự tử.

Tổ công tác đã nhanh chóng tổ chức tìm kiếm và vớt được một thanh niên có dấu hiệu bị ngạt nước. Các đồng chí đã đưa nạn nhân lên ca nô, tiến hành sơ cấp cứu và chuyển đến Bệnh viện TP Cần Thơ.

Nhờ phát hiện kịp thời, sơ cứu đúng cách và chuyển nhanh đến bệnh viện nên nạn nhân không nguy hiểm đến tính mạng. Với tinh thần hết mình phục vụ nhân dân, cứu người của 4 đồng chí cảnh sát giao thông rất xứng đáng được biểu dương, khen thưởng.

THIÊN LÝ- ÁI BÌNH (CAVL)