Báo trộm lấy nhiều vàng và tiền, để lại tiền lẻ

Cập nhật, 11:10, Thứ Ba, 11/06/2019 (GMT+7)

Sau khi lấy tiền và vàng, kẻ trộm để lại trên sàn nhà một số nữ trang và tiền mệnh giá nhỏ. Tổng số tài sản mà người dân trình báo bị mất trộm trị giá hơn 1,5 tỉ đồng.

Căn nhà nơi trình báo xảy ra vụ trộm hơn 1,5 tỉ đồng - Ảnh: A.X.
Căn nhà nơi trình báo xảy ra vụ trộm hơn 1,5 tỉ đồng - Ảnh: A.X.

Ngày 10/6, Công an tỉnh Tiền Giang cho biết đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ điều tra vụ người dân trình báo bị trộm.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 3h ngày 8/6, bà Nguyễn Kim Hương (53 tuổi, ngụ khu 4, thị trấn Cái Bè, huyện Cái Bè) ngủ dậy và phát hiện cửa phòng ngủ cùng 2 cửa tủ ở trong phòng bị mở toang.

Qua kiểm tra, tài sản bị mất gồm: 400 triệu đồng, 30 lượng vàng 24K (gồm nhiều nữ trang các loại). Tổng tài sản ước tính hơn 1,5 tỉ đồng. Vụ việc được bà Hương trình báo đến cơ quan công an.

Qua công tác khám nghiệm bước đầu, lực lượng chức năng không phát hiện có dấu vết đột nhập từ bên ngoài vào nhà và cũng không phát hiện dấu vết tẩu thoát. Tại hiện trường, đồ đạc bị vứt lộn xộn trên sàn nhà.

Kẻ trộm còn để lại một số nữ trang, tiền lẻ các mệnh giá 1.000 đồng, 2.000 đồng, cùng một số tờ USD mệnh giá nhỏ…

"Vào thời điểm xảy ra vụ trộm, trong nhà nạn nhân có tất cả 8 người đang ngủ tại các phòng. Qua công tác khám nghiệm hiện trường và thu thập chứng cứ, cảnh sát phát hiện không có dấu vết đột nhập từ bên ngoài" - nguồn tin của Tuổi Trẻ Online cho hay.

Theo HOÀI THƯƠNG/TTO