Nghi án nghịch tử dùng búa hành hung cha, bị cha đánh vỡ đầu

Cập nhật, 15:22, Thứ Năm, 02/05/2019 (GMT+7)

Sẵn có “ma men” trong người, người con trai dùng búa đinh lao tới hành hung cha đẻ. Ông bố đã giành lại chiếc búa, đánh con đánh vỡ đầu.

Chiều 1/5, ông Tân Khai Hồng - Chủ tịch UBND xã Văn Luông (huyện Tân Sơn, Phú Thọ) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc 2 cha con dùng búa đinh đánh nhau, khiến người con bị đánh vỡ đầu phải nhập viện điều trị.

Hiện trường vụ việc (Ảnh: CTV)
Hiện trường vụ việc (Ảnh: CTV)

Trước đó, khoảng 15h cùng ngày, Hà Văn Đính (SN 1987, trú tại địa phương) trở về nhà. Sẵn có “ma men” trong người, Đính đã gây sự, cự cãi với ông Nguyễn Văn Huân (SN 1951, bố đẻ Đính).

Khi thấy bố lên giường nằm, Đính đã dùng búa đinh lao tới vụt vào đầu khiến ông Huân bị thương nhẹ.

Phẫn uất trước hành động của nghịch tử, ông Huân đã giành lại chiếc búa đinh rồi vụt vỡ đầu người con trai, khiến nạn nhân ngã lăn ra đất, nằm thoi thóp thở.

Nghe thấy tiếng cự cãi, xô xát từ nhà ông Huân vọng ra, nhiều người hàng xóm vội chạy sang can ngăn và điện báo cho chính quyền sở tại.

Một người dân ở địa phương cho biết, Đính chưa lập gia đình và uống rượu triền miên.

“Cậu ấy không chịu đi làm, chỉ thích đi uống rượu rồi về nhà xin tiền, gia đình không cho thì đập phá đồ đạc. Đính thường uống đến khi say khướt rồi ngủ luôn ngoài đường. Xóm làng, chính quyền địa phương đã nhiều lần động viên, khuyên nhủ nhưng cậu ấy không nghe lời” - người này cho biết thêm.

Hiện, Công an huyện Tân Sơn đang tiến hành tạm giữ ông Nguyễn Văn Huân để lấy lời khai, còn nạn nhân Hà Văn Đính đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa huyện Tân Sơn trong tình trạng nguy kịch.

Theo Dân trí