Hơn 20 học sinh hút chất Shisha trong lớp học

Cập nhật, 15:44, Thứ Bảy, 13/04/2019 (GMT+7)

Ban Giám hiệu Trường THCS thị trấn Thủ Thừa, huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An đã mời phụ huynh của nhóm học sinh hút Shisha trong trường học lên làm việc.

Trường THCS thị trấn Thủ Thừa nơi phát hiện hơn 20 học sinh hút chất Shisha trong lớp học
Trường THCS thị trấn Thủ Thừa nơi phát hiện hơn 20 học sinh hút chất Shisha trong lớp học

Sáng 11/4, lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Thủ Thừa đến Trường THCS thị trấn Thủ Thừa để nắm tình hình một nhóm học sinh tại trường sử dụng chất Shisha trong lớp học. Đồng thời, Ban Giám hiệu trường cũng mời phụ huynh học sinh đến trường làm việc, trao đổi thông tin để cùng nhà trường giáo dục con em.

Trước đó, chiều 09/4, giáo viên của trường phát hiện một nhóm học sinh hơn 20 em có hút chất Shisha trong lớp học. Theo các em trình bày, chất Shisha mà các em sử dụng là do một học sinh lớp 8 đưa vào, các em chỉ mới hút thử lần đầu. Tìm hiểu giáo viên nắm được thông tin, chất Shisha là do em học sinh này tìm hiểu trên mạng nên mua về sử dụng thử.

“Khi phát hiện con em mình có hút thử chất Shisha, một phụ huynh gọi điện cho giáo viên trường thông tin và hứa sẽ “xử lý nghiêm” để răn đe", một giáo viên trường cho biết.

Sau sự việc này, về phía nhà trường đã tập trung học sinh để tuyên truyền, phổ biến và cảnh báo học sinh không sử dụng các chất gây nghiện, ma túy.

Hiện, vụ việc đã được nhà trường báo cáo với ngành chức năng. Công an thị trấn Thủ Thừa đã đến trường nắm tình hình để làm rõ sự việc./.

Theo Báo Long An