PHƯỜNG 1- TP VĨNH LONG

Tặng "móc khóa an ninh" cho người dân

Cập nhật, 06:13, Thứ Năm, 31/01/2019 (GMT+7)

Nhằm đảm bảo tình hình an ninh trật tự trước, trong và sau Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 và nắm bắt nhu cầu của nhân dân trong việc cung cấp thông tin tố giác tội phạm, ngày 28/1/2019, đoàn viên thanh niên Phường 1 (TP Vĩnh Long) phối hợp cùng chính quyền địa phương tổ chức ra quân “Tặng móc khóa an ninh” cho người dân trên địa bàn, đây cũng được xem như là mô hình “Móc khóa an ninh” đầu tiên của thành phố.

Tại đây, lãnh đạo phường đã trao móc khóa an ninh cho các thành viên trong cụm an toàn về an ninh trật tự. Sau buổi lễ, đoàn viên thanh niên phường đã đến nhiều nhà dân trao tặng 500 móc khóa và phát 200 tờ rơi tuyên truyền về an ninh trật tự.

Móc khóa an ninh được ghi số điện thoại trực ban của công an phường, số điện thoại đường dây nóng các thành viên trong cụm an toàn về an ninh trật tự.

Việc trao tặng móc khóa an ninh nhằm giúp cho nhân dân thành phố khi gặp các tình huống như: tai nạn giao thông, gây rối trật tự nơi công cộng, trộm, cướp giật hay hỏa hoạn,… có thể kịp thời cung cấp thông tin cho công an địa phương biết để xử lý, góp phần thực hiện tốt phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc ở địa phương.

TẤN PHÁT