Bắt quả tang đối tượng vận chuyển trái phép chất ma túy số lượng lớn

Cập nhật, 06:15, Thứ Tư, 12/12/2018 (GMT+7)

Thực hiện cao điểm tấn công trấn áp các loại tội phạm, đảm bảo an ninh trật tự trước, trong và sau Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, vào khoảng 23 giờ 15 phút ngày 8/12/2018, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (Công an tỉnh) phối hợp với Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (Công an TP Vĩnh Long) bắt quả tang Huỳnh Công Thành (30 tuổi, ngụ xã Tân Hòa- TP Vĩnh Long) về hành vi vận chuyển trái phép chất ma túy.

Huỳnh Công Danh bị bắt cùng tang vật.
Huỳnh Công Danh bị bắt cùng tang vật.

Vào thời điểm trên, qua công tác trinh sát, lực lượng công an tiến hành kiểm tra ô tô biển số 51A- 234.04 tại ngã ba giao nhau giữa đường Nguyễn Huệ và đường Võ Văn Kiệt (Phường 2- TP Vĩnh Long) thì phát hiện, thu giữ trong ô tô trên 1 bánh hình chữ nhật được bọc bằng nilon màu vàng bên trong có chứa chất bột màu trắng và trong áo khoác của Thành có 2 đoạn ống nilon được hàn kín 2 đầu, bên trong có chứa tinh thể rắn trong suốt nghi là ma túy.

Qua giám định, chất bột màu trắng trên là heroin có trọng lượng 350g và tinh thể rắn trong suốt là ma túy đá, có trọng lượng gần 21g.

Tại cơ quan công an, Thành khai nhận, số ma túy trên được một người lạ mặt ở huyện Hóc Môn (TP Hồ Chí Minh) thuê vận chuyển về Vĩnh Long. Khi đến địa điểm trên thì bị công an phát hiện, bắt giữ.

Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy tiếp tục điều tra làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Tin, ảnh: QUỐC TRUNG