Giận vợ, vào quán cà phê "kích dục" mất trên 50 triệu đồng

Cập nhật, 05:45, Thứ Tư, 07/11/2018 (GMT+7)

Ngày 2/11/2018, Công an huyện Long Hồ đang điều tra làm rõ những người liên quan tại quán cà phê trên địa bàn có hành vi đánh và trấn lột tài sản của khách.

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường vụ việc.
Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường vụ việc.

Theo kết quả điều tra, khoảng 2h sáng 1/11, Cảnh sát 113 (Công an huyện Long Hồ) nhận được tin báo vụ cố ý gây thương tích tại quán cà phê không tên gần vòng xoay, tuyến tránh TP Vĩnh Long đoạn qua xã Tân Hạnh.

Nạn nhân là anh Trần Minh T. (41 tuổi, ngụ huyện Châu Thành- Đồng Tháp), làm nghề chạy xe ôm. Do gây gổ với vợ, anh T. lấy xe chạy lòng vòng xuống Vĩnh Long và ghé vào một quán cà phê không tên ở xã Tân Hạnh để giải sầu.

Tại đây, nữ tiếp viên rủ anh vào trong kích dục với giá 200.000đ. Anh T. đồng ý và trả tiền trước, song khi quay ra thì bị tiếp viên kéo lại, giật bóp nói là chưa trả tiền.

Trong lúc anh T. và cô gái giằng co chiếc bóp, một thanh niên trong quán cầm hung khí tấn công liên tục rồi đẩy anh ra ngoài đường. Vết thương làm rách mí mắt trái, chảy nhiều máu nên anh T. được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Theo anh T., chiếc bóp bị cướp bên trong có 13,5 chỉ vàng 24K cùng 7,5 triệu đồng (tổng tài sản khoảng 54 triệu đồng).

Sau khi đánh anh T. và cướp tài sản, những người trong quán đã đóng cửa quán bỏ trốn. Quán do Phan Thị Bạch Tuyết (50 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Tháp) đến thuê mặt bằng, mở cà phê trá hình tổ chức cho tiếp viên kích dục. Công an huyện Long Hồ từng bắt quả tang, xử lý chủ quán này về hành vi kích dục cho khách.

Tin, ảnh: HỒNG NAM