Lời khai của "tú ông" môi giới mại dâm gái Nga

Cập nhật, 13:22, Thứ Sáu, 19/10/2018 (GMT+7)

Do thông thạo tiếng Nga, Thuyết tiếp cận những du khách nữ trông bắt mắt, có nhu cầu kiếm tiền khi đến Nha Trang du lịch, rồi tuyển về hoạt động mại dâm.

Làm việc với cảnh sát, hai phụ nữ quốc tịch Nga khai hoạt động dưới sự điều hành của "tú ông" Nguyễn Mạnh Thuyết (SN 1983, ngụ xã Vĩnh Hiệp, TP Nha Trang).

"Tú ông" Nguyễn Mạnh Thuyết

Tại công an, Thuyết khai đường dây mại dâm gái Nga do anh ta điều hành hơn 1 năm nay.

Do thông thạo tiếng Nga, Thuyết tiếp cận những du khách nữ trông bắt mắt, có nhu cầu kiếm tiền khi đến Nha Trang du lịch, rồi tuyển về thuê nhà nghỉ cho ở và hoạt động mại dâm.

Để chuẩn bị cho hoạt động này, "tú ông" móc nối với người trong khách sạn, xe ôm... và đưa hình ảnh các cô gái lên mạng để mời chào rồi để lại số điện thoại để khách liên lạc mỗi khi có nhu cầu.

Giá cho mỗi lượt đi khách từ 5 triệu - 7 triệu đồng, tuỳ theo thỏa thuận với khách. Trong đó, các cô gái Nga nhận 100 USD còn lại Thuyết hưởng.

"Mọi giao dịch đều qua điện thoại, hoặc do đàn em Thuyết thực hiện, Thuyết ít khi xuất hiện nên việc phá án khá khó khăn, chúng tôi phải theo dõi nhiều tháng”’ một trinh sát cho hay./.

Theo Văn Ngọc/Sài Gòn giải phóng