Bắt quả tang nhóm thanh niên sử dụng ma túy trong ngôi biệt thự

Cập nhật, 09:44, Thứ Ba, 16/10/2018 (GMT+7)

29 người thuê căn biệt thự trong khu nghỉ dưỡng Sealink City (phường Phú Hài, TP Phan Thiết) để tổ chức tiệc sinh nhật của một thành viên trong nhóm.

Ngày 15/10, Công an tỉnh Bình Thuận cho biết vừa bắt quả tang một nhóm thanh niên nam nữ sử dụng ma túy trong tiệc sinh nhật trong một căn biệt thự sang trọng tại Phan Thiết. Các đối tượng còn rất trẻ, ở độ tuổi từ 22-34. 

Các đối tượng
Các đối tượng "mừng sinh nhật" bằng ma túy

Cơ quan điều tra cho biết: Tối 13/10, nhóm nam nữ trẻ tuổi gồm 29 người thuê căn biệt thự trong khu nghỉ dưỡng Sealink City (phường Phú Hài, TP Phan Thiết) để tổ chức tiệc sinh nhật của một thành viên trong nhóm.

Từ những dấu hiệu bất thường, lực lượng chức năng đã theo dõi và đến khoảng 23h cùng ngày, các trinh sát Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm ma túy bất ngờ đột nhập vào căn biệt thự, phát hiện nhóm này đang nhậu và chơi ma túy tập thể. 

Qua kiểm tra, công an phát hiện và thu giữ số lượng lớn ma túy (dạng thuốc lắc và ketamin) ở trong người 4 đối tượng: Nguyễn Hải Đăng, Nguyễn Thanh Lịch, Phạm Thị Ngọc Thiện và Trần Thúy Anh.

Trong đó, lực lượng chức năng xác định Nguyễn Hải Đăng, 31 tuổi, trú tại phường Phú Trinh là người đã thuê căn biệt thự trong khu Sealink City để tổ chức bữa tiệc. 4 đối tượng nêu trên bị tạm giữ, những người còn lại được gia đình bảo lãnh tại ngoại. Cơ quan công an đang tiếp tục mở rộng điều tra ./.

Theo VOV