1 ngày triệt xóa 2 tụ điểm đánh bạc

Cập nhật, 05:36, Thứ Ba, 16/10/2018 (GMT+7)

Trưa 14/10/2018, Phòng Cảnh sát hình sự- Công an tỉnh phối hợp với Công an xã Phước Hậu (Long Hồ) triệt xóa 2 tụ điểm đánh bạc ăn thua bằng tiền trên địa bàn.

Vào khoảng 10 giờ 50 phút ngày 14/10, nhận được tin báo của người dân, Phòng Cảnh sát hình sự- Công an tỉnh phối hợp với Công an xã Phước Hậu tiến hành kiểm tra và bắt quả tang 4 đối tượng đang tham gia đánh bài ăn thua bằng tiền tại khu đất trống thuộc ấp Phước Hanh B.

Tang vật thu giữ trên người và tại hiện trường, gồm: hàng chục bộ bài tây đã qua sử dụng, trên 20 triệu đồng, 6 điện thoại di động và một mô tô. Được biết, các đối tượng trên đã dùng các tấm bạt che chắn xung quanh và thường xuyên đến địa điểm này để tổ chức đánh bạc.

Tiếp đó, vào khoảng 13 giờ cùng ngày, tại khu đất trống thuộc ấp Phước Lợi B, Phòng Cảnh sát hình sự tiếp tục bắt quả tang 4 đối tượng đang chuẩn bị tổ chức đá gà ăn thua bằng tiền. Tang vật thu giữ tại hiện trường, gồm: 3 con gà đá, 98 cặp cựa sắt, 4 mô tô và một số dụng cụ dùng để đá gà.

Hiện, lực lượng công an đã lập biên bản vi phạm và đưa 2 nhóm đối tượng trên về cơ quan để tiếp tục làm rõ, xử lý theo quy định của pháp luật.

HOÀNG THÂN- QUỐC TRUNG (CAVL)