Vụ bé gái 8 tuổi bị hiếp dâm giữa ban ngày

Mẹ nghi phạm sốc nặng trước tin con trai gây án

Cập nhật, 04:51, Thứ Sáu, 14/09/2018 (GMT+7)

Chỉ còn chưa đầy 10 ngày nữa là đến phiên xét xử phúc thẩm vụ án hiếp dâm người dưới 16 tuổi, Khanh (15 tuổi) lại tái phạm thêm tội hiếp dâm trẻ em và bị bắt khẩn cấp. Vừa hay tin, mẹ bị can bị sốc nặng.

Phạm Tuấn Khanh tại cơ quan công an.
Phạm Tuấn Khanh tại cơ quan công an.

Ông Lê Hoàng Thanh- Chủ tịch UBND xã Tân Hạnh (Long Hồ) xác nhận, hiện Phạm Tuấn Khanh (SN 2003, ngụ ấp Tân Thạnh) đang bị cơ quan cảnh sát điều tra tạm giữ hình sự để tiếp tục điều tra về hành vi hiếp dâm trẻ em.

Ông Phạm Văn P. (SN 1973)- cha ruột Khanh- cho biết, chỉ còn khoảng 10 ngày nữa là đến ngày xét xử phúc thẩm thì Khanh tiếp tục gây án hiếp dâm bé gái 8 tuổi.

Hay tin con trai phạm tội lần thứ hai, gia đình rất sốc. Mẹ Khanh vì không chịu nổi cú sốc quá lớn nên đã ngất xỉu phải nhập viện cấp cứu.

Cũng theo ông P., Khanh là con trai út trong gia đình có 3 anh chị em, do hoàn cảnh nghèo khó nên các con ông không được học tập đàng hoàng.

“Xảy ra chuyện động trời như vậy thật sự gia đình tôi cũng chẳng biết nên làm gì nữa. Giờ tôi như người mất hồn, có lúc tưởng chừng như bế tắc.

Con trai út gây trọng tội khiến cả gia đình bị ảnh hưởng, hàng xóm thì không ai muốn giao tiếp. Giờ đi đến đâu, cũng bị mọi người xì xầm bàn tán. Thế nên sau khi làm thuê về, tôi chỉ biết đóng cửa ở nhà không dám tiếp xúc với xóm giềng”- ông P. buồn bã nói.

Cũng theo người cha của nghi phạm Khanh, tuy chỉ mới 15 tuổi nhưng Khanh trông cao to như một thanh niên. Thường ngày, Khanh tỏ ra ít nói, lầm lì và cũng ít tiếp xúc với người trong xóm.

Còn nạn nhân là cháu N.H.T.V. (8 tuổi, ngụ ấp Tân Thạnh, xã Tân Hạnh), từ nhỏ bị cha bỏ rơi, mẹ ruột cháu bé cũng đã lấy chồng khác nên cháu sống với bà ngoại từ rất bé.

Trước đó vào khoảng hơn 11 giờ 10 trưa 2/9, cháu V. hớt hải chạy đến nhà ông Nguyễn Ngọc Minh (54 tuổi, ngụ cùng địa phương), trong tình trạng không mặc quần áo và báo tin cháu vừa bị cưỡng hiếp.

Ngay sau đó, người nhà ông Minh đã lấy quần áo mặc vào cho cháu bé đồng thời trình báo vụ việc đến cơ quan chức năng rồi đưa cháu bé đến Bệnh viện Đa khoa Vĩnh Long cấp cứu vì vùng kín của nạn nhân chảy nhiều máu.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an đã lập tức có mặt tại hiện trường để tiến hành xác minh, điều tra vụ việc.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng điều tra đã xác định đối tượng chính là Phạm Tuấn Khanh nên đã tiến hành bắt giam khẩn cấp nghi phạm để phục vụ công tác điều tra.

Được biết, Phạm Tuấn Khanh từng bị Tòa án nhân dân huyện Long Hồ tuyên phạt 18 tháng tù giam về hành vi hiếp dâm đối với người dưới 16 tuổi hồi đầu năm 2018 và Khanh đã kháng án.

Do Khanh đang là đối tượng dưới tuổi thành niên nên đã được gia đình bảo lãnh cho tại ngoại chờ phiên xử phúc thẩm thì lại tiếp tục tái phạm.

Vụ việc hiện đang được cơ quan cảnh sát điều tra (Công an huyện Long Hồ) tiếp tục điều tra làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Bài, ảnh: HOÀI THƯƠNG