Tiền Giang đang truy bắt tên cướp ngân hàng

Cập nhật, 11:57, Thứ Sáu, 14/09/2018 (GMT+7)

Tên cướp cầm 1 vật màu đen giống khẩu súng, xông vào phòng giao dịch của chi nhánh Ngân hàng TMCP Công Thương chi nhánh Tiền Giang, đe dọa bảo vệ và nhân viên rồi cướp đi một số tiền và tẩu thoát.

Ngân hàng VietinBank Tân Hiệp, Châu Thành, Tiền Giang, nơi vừa xảy ra vụ cướp chiều nay
Ngân hàng VietinBank Tân Hiệp, Châu Thành, Tiền Giang, nơi vừa xảy ra vụ cướp chiều nay

Nguồn tin ban đầu cho biết, khoảng 16h 20’ chiều nay (13/9), một người đàn ông điều khiển xe tay ga đến Ngân hàng TMCP Công Thương chi nhánh Tiền Giang, địa chỉ ấp Tân Phong, xã Tân Lý Tây, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang. Sau khi dựng xe ở sân, người đàn ông này tay cầm giỏ xách xông vào phòng giao dịch.

Khi vào bên trong ngân hàng, người này cầm 1 vật màu đen giống khẩu súng đe dọa bảo vệ và nhân viên yêu cầu bỏ tiền vào giỏ xách. Sau khi lấy được tiền, tên cướp lập tức lên xe tay ga tẩu thoát ngược chiều trên QL1A theo hướng Trung Lương về TP.HCM.

Đến 19h cùng ngày cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục lấy lời khai và huy động trinh sát để truy đuổi, bắt giữ đối tượng

Nhận được tin báo Phòng Cảnh sát hình sự, công an tỉnh Tiền Giang đã có mặt phối hợp với công an huyện Châu Thành tiến hành khám nghiệm hiện trường và trích xuất camera an ninh của Phòng giao dịch cũng như camera an ninh của nhà dân xung quanh để điều tra truy bắt hung thủ.

Đến 19h cùng ngày cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục lấy lời khai các nhân chứng và huy động trinh sát để truy đuổi, bắt giữ đối tượng, đồng thời xác định số tiền bị mất.

Theo Dân trí