Thanh niên nhiều lần làm trò người lớn với bé gái 14 tuổi

Cập nhật, 15:58, Chủ Nhật, 10/06/2018 (GMT+7)

Sau khi làm quen với em D. qua facebook, Huy nhiều lần dụ dỗ để giao cấu với em D. nhưng sau đó bị gia đình em D. phát hiện tố cáo đến Cơ quan công an.

Sáng 10/6, Cơ quan CSĐT Công an TP Huế (tỉnh Thừa Thiên- Huế) cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, thực hiện lệnh bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Quốc Huy (21 tuổi, trú tại phường Xuân Phú, TP Huế) về hành vi “giao cấu với trẻ vị thành niên”.

Theo Cơ quan công an, thông qua mạng xã hội facebook, Huy làm quen và kết bạn với em Trần Thị Kỳ D. (14 tuổi, trú phường Trường An, TP Huế). 

Cơ quan công an lấy lời khai đối tượng Huy.
Cơ quan công an lấy lời khai đối tượng Huy.

Vào ngày 28/3, Huy tổ chức ăn nhậu tại nhà cùng nhóm bạn, trong đó có D.. Sau khi tàn cuộc nhậu, mọi người ra về hết, Huy dụ dỗ D. quan hệ và được em D. đồng ý. Tiếp đó, tối ngày 29-3, Huy tiếp tục giao cấu với D. ngay tại nhà Huy.

Sau nhiều ngày thấy con gái không trở về nhà, người thân em D. đã tổ chức đi tìm và đưa D. về nhà. Phát hiện con gái bị xâm hại, gia đình em D. đã làm đơn tố cáo hành vi của Huy đến Cơ quan công an để yêu cầu điều tra làm rõ.

Theo CAND