Đánh ghen kinh hoàng, lột đồ, đổ nước mắm, ớt bột lên người cô gái

Cập nhật, 14:22, Thứ Tư, 13/06/2018 (GMT+7)

Nhiu người dân đi đường không khi sc khi chng kiến màn đánh ghen kinh hoàng gia trung tâm TP Thanh Hóa, khi mt cô gái tr b lt đồ trn trung, đổ t bt và nước mm lên người.

Hình ảnh cô gái trẻ bị đánh ghen, đổ nước mắm và ớt bột lên người giữa trung tâm TP Thanh Hóa tối ngày 12-6
Hình ảnh cô gái trẻ bị đánh ghen, đổ nước mắm và ớt bột lên người giữa trung tâm TP Thanh Hóa tối ngày 12/6

Sáng ngày 13/6, đại tá Nguyễn Chí Phương, Trưởng Công an TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa, cho biết, đã nắm được thông tin vụ một cô gái trẻ bị một người phụ nữ đánh ghen, sau đó đổ ớt bột và nước mắm lên đầy người. Vụ đánh ghen đã được giao cho Công an phường Lam Sơn (nơi xảy ra sự việc) lập biên bản để điều tra, làm rõ.

Trước đó, vào khoảng 20 giờ ngày 12/6, nhiều người dân trên phố Cao Thắng (phường Lam Sơn, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa) tá hỏa khi nhìn thấy cảnh tượng đánh ghen kinh hoàng.

Vào thời điểm trên, một cô gái trẻ bị một nhóm phụ nữ xông vào đánh ghen dã man giữa đường, sau đó lột sạch đồ rồi đổ nước mắm và cả bọc bột ớt lên người cô gái. 

 

 Cảnh cô gái trẻ bị đổ nước mắm, ớt bột lên người

Cảnh cô gái trẻ bị đổ nước mắm, ớt bột lên người

 

Chứng kiến sự việc, nhiều người đi đường không ai dám vào can ngăn, để mặc cho cô gái không có quần áo trên người để cho những người phụ nữ "hành xử". Sau màn đánh ghen kinh hoàng, những người phụ nữ trên bỏ đi, cô gái được đưa lên xe taxi chở tới bệnh viện để cấp cứu.

"Chúng tôi đang giao cho Đội tổng hợp xử lý theo quy định. Bên cạnh đó, phía Công an phường Lam Sơn có trách nhiệm tìm được người bị hại vì người này sau khi bị đánh ghen có thể do họ bị xấu hổ hoặc do bị đe doạ nên chúng tôi chưa mời lên được. Sáng nay, chúng tôi cũng sẽ triệu tập người đánh ghen lên để làm việc"- đại tá Phương thông tin.

Theo www.nld.com.vn