Khởi tố vụ án, bắt khẩn cấp ca sĩ Châu Việt Cường

Cập nhật, 10:49, Thứ Tư, 07/03/2018 (GMT+7)

Liên quan vụ một nữ sinh tử vong sau khi sử dụng ma túy cùng ca sĩ Châu Việt Cường, cơ quan công an đã khởi tố vụ án “vô ý làm chết người”.

Châu Việt Cường tại cơ quan công an - Ảnh: GIANG LONG
Châu Việt Cường tại cơ quan công an - Ảnh: GIANG LONG

Theo tài liệu điều tra, khoảng 3h30 ngày 5/3, Châu Việt Cường cùng một người bạn là Đoàn Quý Nguyên (ca sĩ Nam Khang) và hai nữ sinh là T.M.H. và một người tên Phượng Anh đến nhà của Phạm Đức Thế ở phường Cống Vị, quận Ba Đình. 

Tại đây ca sĩ Châu Việt Cường và những người bạn của mình đã tổ chức sử dụng ma túy.

Nguyên nhân tử vong của nữ sinh H. được ca sĩ Châu Việt Cường khai sau khi sử dụng ma túy suốt đêm, đến khoảng 8h sáng, do ảo giác ma túy nghĩ rằng H. bị ma nhập nên đã xuống nhà mua tỏi lên để "trừ ma". 

Cường đã dùng tay ghì cổ và nhét tỏi vào miệng H. Do củ tỏi to còn nguyên mắc nghẹn ở cổ đã làm cho nữ sinh này ngạt thở và tử vong.

Kết quả pháp y xác định trong miệng H. có 33 nhánh tỏi gây tắc phế quản, tắc đường hô hấp và gây tử vong. Tại hiện trường vẫn còn vương vãi rất nhiều tỏi dưới nền đất và trong các góc nhà.

Công an quận Ba Đình cho biết đây là kết quả điều tra bước đầu, sau khi khởi tố vụ án, quá trình điều tra sẽ làm rõ hành vi của Châu Việt Cường và những người liên quan.

Theo TTO