11 phạm nhân được đặc xá

Cập nhật, 21:21, Thứ Tư, 14/02/2018 (GMT+7)

Dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, ngày 14/2/2018, tại Trại tạm giam Công an tỉnh Vĩnh Long, cơ quan Thi hành án hình sự Công an tỉnh công bố trao quyết định tha tù, giảm thời hạn chấp hành án phạt tù cho 11 phạm nhân.

Đại tá Huỳnh Thanh Mộng- Phó Giám đốc Công an tỉnh- trao quyết định giảm thời hạn chấp hành án phạt tù cho các phạm nhân.
Đại tá Huỳnh Thanh Mộng- Phó Giám đốc Công an tỉnh- trao quyết định giảm thời hạn chấp hành án phạt tù cho các phạm nhân.

Các phạm nhân đang chấp hành án tại Trại tạm giam Công an tỉnh được xét giảm án đợt này có quá trình cải tạo tốt, chấp hành nghiêm nội quy của trại giam. Trong số này, có 3 phạm nhân được tha tù trước thời hạn.

Việc giảm thời hạn chấp hành án phạt tù đối với người phạm tội là chính sách khoan hồng của Đảng, Nhà nước đối với người lầm lỗi, thể hiện truyền thống nhân đạo, bao dung của dân tộc.

Đồng thời, khuyến khích người bị kết án tù ăn năn, hối cải, cải tạo tốt để sớm hòa nhập cộng đồng và phấn đấu rèn luyện trở thành người có ích cho xã hội.

Đại tá Huỳnh Thanh Mộng- Phó Giám đốc Công an tỉnh- nhắc nhở các phạm nhân được giảm án dịp này phải chấp hành nghiêm các quy định, chủ trương, chính sách pháp luật của Đảng và Nhà nước. Những trường hợp chưa đủ điều kiện phải cố gắng lao động, cải tạo để sớm trở về đoàn tụ với gia đình.

Tin, ảnh: THỊNH- PHONG