Nữ sinh lớp 9 "đưa" thêm 2 trai làng vào tù

Cập nhật, 18:25, Thứ Bảy, 14/10/2017 (GMT+7)

Thấy nữ sinh dáng người phổng phao, xinh đẹp nhiều nên chàng trai làng đem lòng yêu, và A. dễ dãi trong quan hệ tình dục khiến trai làng lỡ ăn “trái cấm” vương vào vòng lao lý.

Nguyễn Tấn Đạt
Nguyễn Tấn Đạt

 

Nguyễn Văn Duy
Nguyễn Văn Duy

Mới đây, TAND huyện Long Hồ mở phiên tòa, tuyên phạt 2 bị cáo Nguyễn Tấn Đạt (SN 1995, Lộc Hòa- Long Hồ) 1 năm 6 tháng tù giam và Nguyễn Văn Duy (SN 1995, An Phú Thuận- Châu Thành- Đồng Tháp) 1 năm tù treo cùng phạm tội “Giao cấu với trẻ em”.

Trước đó, TAND huyện Long Hồ cũng xử phạt Trịnh Lê Phúc Thịnh (SN 1996, An Phú Thuận- Châu Thành- Đồng Tháp) 1 năm 6 tháng tù giam cũng phạm tội “Giao cấu với trẻ em”

Điều đáng nói, bị hại trong 2 vụ án trên là em A. (SN 2002) - nữ sinh học lớp 9 của một trường trên địa bàn huyện Long Hồ. Em A. có tình cảm yêu đương phức tạp,  dễ dãi tự nguyện quan hệ tình dục với cả 3 bị cáo.

Theo lời khai của A., em bắt đầu yêu đương vào khoảng đầu năm 2016. A. cùng lúc “bắt cá 3 tay” với Đạt, Thịnh và Duy. Sau đó A. nhiều lần bỏ học, trốn gia đình cùng với người yêu thuê phòng trọ làm nơi tâm sự và quan hệ tình dục.

Đến ngày 5/4/2017, gia đình của A. phát hiện con đi học không về nên đi tìm và  gặp A. đang đi chơi cùng với Đạt. Nghi ngờ con bị xâm hại tình dục nên gia đình đưa A. đến công an trình báo vụ việc. Tại cơ quan điều tra, gia đình của A. không khỏi bị “sốc” khi con gái khai ngoài yêu đương với Đạt còn có tình cảm với Thịnh và Duy.

Tại tòa, 3 bị cáo Đạt, Thịnh và Duy đều thừa nhận đã nhiều lần quan hệ tình dục với A. ở tại nhà và phòng trọ. Các bị cáo không biết A. còn ở tuổi trẻ em và họ tự nguyện quan hệ tình dục với nhau.

Tin, ảnh: HOÀI NAM – HỒNG NAM