Khởi tố thêm đối tượng xâm hại tình dục học sinh lớp 9

Cập nhật, 13:38, Thứ Năm, 14/09/2017 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc một học sinh lớp 9 bị xâm hại tình dục (XHTD), Công an huyện Long Hồ vừa ra quyết định khởi tố và lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú thêm bị can Trịnh Lê Phúc Thịnh (SN 1996, ngụ xã An Phú Thuận, Châu Thành- Đồng Tháp) về tội giao cấu với trẻ em.

Trước đó, Công an huyện Long Hồ cũng đã ra quyết khởi tố và lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú đối với 2 bị can là Nguyễn Tấn Đạt (SN 1995, xã Lộc Hòa- Long Hồ) và Nguyễn Văn Duy (SN 1995, xã An Phú Thuận, Châu Thành- Đồng Tháp) cùng hành vi giao cấu với trẻ em. 

Theo hồ sơ vụ án, khoảng 20 giờ 30 phút ngày 5/4/2017 em H. (SN 2002 đang là học sinh lớp 9 một trường học trên địa bàn huyện Long Hồ) đến nhà Đạt chơi và ngủ qua đêm (ấp An Hiệp - Lộc Hòa). Tại đây, H. và Đạt tự nguyện quan hệ tình dục. Hôm sau, gia đình phát hiện H. và Đạt đang trên đường chạy xe đi chơi. Nghi ngờ H. bị XHTD nên gia đình trình báo công an.

Tại cơ quan điều tra, Đạt thừa nhận cùng với H. tự nguyện quan hệ tình dục 2 lần. Ngoài ra H. khai nhận thêm, có quan hệ tình dục với Thịnh và Duy. Duy thừa nhận có quan hệ tình dục với H. tại nhà trọ. Còn Thịnh quan hệ tình dục với H. 3 lần ở tum các quán nước giải khát. Điều khiến nhiều người không khỏi bất ngờ là giữa Duy, Đạt và Thịnh đều là bạn bè với nhau.

HOÀI NAM- HỒNG NAM