Cha dượng xâm hại tình dục con gái riêng của "vợ hờ"… lãnh 16 năm tù

Cập nhật, 15:17, Thứ Năm, 17/08/2017 (GMT+7)

Ngày 17/8/2017, TAND tỉnh Vĩnh Long mở phiên tòa sơ thẩm xét xử và tuyên phạt bị cáo Lê Văn Tấn (SN 1980, ngụ ấp Thanh Thủy, An Phước- Mang Thít) 16 năm tù về tội “Hiếp dâm trẻ em” (phiên tòa xử kín).

Công an dẫn giải Lê Văn Tấn ra tòa
Công an dẫn giải Lê Văn Tấn ra tòa

Bị cáo Tấn từng có tiền án do TAND huyện Mang Thít kết án 30 tháng tù tội “Hiếp dâm”. Tại phiên tòa này, bị cáo Tấn thừa nhận nhiều lần hiếp dâm con riêng của “vợ hờ”. Vào thời điểm Tấn xâm hại tình dục, bị hại chỉ mới 12 tuổi, 4 tháng, 3 ngày. 

Chị N. (mẹ của bị hại) quê ở Cà Mau, có chồng con nhưng đỗ vỡ hạnh phúc gia đình nên chị đến xã An Phước (Mang Thít) làm thuê. Tại đây N. quen biết với Tấn và sau đó, 2 người sống chung như vợ chồng.

Khoảng tháng 9/2016, chị N. đưa con là Đ. (SN 2007) và Q. (SN 2004, bị hại) về xã An Phước thuê phòng trọ cùng sống chung với Tấn.

Tại đây, Tấn lợi dụng lòng non dại của Q. để giở trò đồi bại nhiều lần. Lần cuối cùng là vào ngày 2/4/2017, Tấn dùng vũ lực xâm hại tình dục cháu Q. khi cháu ở nhà một mình, đang giặt đồ trong phòng tắm.

Sau khi thỏa mãn dục vọng, Tấn đe dọa Q. không được nói lại chuyện đồi bại của hắn cho người khác nghe. Nhưng hôm sau, Q. kể lại hành vi xấu xa của cha dượng cho mẹ nghe. Sau đó, chị N. bức xúc đến công an trình báo hành vi đồi bại của Tấn.

HOÀI NAM