Đột kích sòng bạc độc đạo 3 mặt giáp sông

Cập nhật, 09:05, Thứ Sáu, 07/07/2017 (GMT+7)

Chiều 6/7, cơ quan CSĐT Công an TP Cần Thơ cho biết, đang tạm giữ 40 đối tượng (ngụ tại An Giang và Cần Thơ) để điều tra về hành vi “Tổ chức đánh bạc” và “Đánh bạc”.

Thiếu tá Hồ Việt Khởi, Phó trưởng Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Cần Thơ cho biết, qua gần một tháng theo dõi, tối 5/7, cán bộ chiến sĩ đồng loạt ập vào, triệt phá sòng bạc tại trang trại cá thuộc khu vực Thới Thạnh (phường Thới Thạnh, quận Thốt Nốt). 

Lực lượng bắt quả tang tại hiện trường 40 đối tượng, tạm giữ 374 triệu đồng, 41 điện thoại, 27 xe máy, 19 con gà đá, 39 bộ bài tây, 2 bộ tài xỉu, 1 mã tấu tự chế cùng nhiều tang vật khác.

 

Các đối tượng cùng tang vật bị tạm giữ.
Các đối tượng cùng tang vật bị tạm giữ.

Sòng bạc này do Nguyễn Văn Lến (Tám Lé, 47 tuổi, ngụ phường Mỹ Thạnh, TP Long Xuyên, An Giang) đứng ra tổ chức và trực tiếp thu tiền xâu 100.000 đồng/giờ.

Sòng bạc tồn tại khoảng 1 tháng nay, thu hút rất đông con bạc tại Cần Thơ và An Giang đến sát phạt, mỗi ván từ vài triệu đến cả chục triệu đồng. 

Những người đến chơi đều là những con bạc thân quen hoặc có người giới thiệu và được đưa đò sang sông để sát phạt. Đây là sòng bạc được tổ chức với quy mô lớn, chuyên nghiệp.

Khu vực tổ chức sòng bạc chỉ có một con đường “độc đạo” và ba mặt đều giáp sông, có bố trí từ 3 đến 4 người cảnh giới. 

Theo CAND