Bình Tân: Nhân dân cung cấp 305 nguồn tin có giá trị

Cập nhật, 05:45, Thứ Sáu, 07/07/2017 (GMT+7)

6 tháng qua, BCĐ phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội và xây dựng phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc huyện Bình Tân tổ chức tuyên truyền, phát động phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc được 108 cuộc với 5.360 lượt người dự.

Nội dung tuyên truyền về Chương trình Quốc gia phòng chống tội phạm; Luật Phòng, chống tội phạm ma túy; Luật Phòng, chống tội phạm mua bán người… và phương thức, thủ đoạn hoạt động của các loại tội phạm cho quần chúng nhân dân hiểu rõ để có biện pháp đấu tranh phòng ngừa.

Qua tuyên truyền, phát động nhân dân đã cung cấp cho công an 395 nguồn tin, trong đó có 305 nguồn tin có giá trị giúp triệt xóa 13 điểm tệ nạn xã hội, xử lý 18 vụ liên quan đến trật tự xã hội (36 đối tượng), giải tán nhiều tốp thanh niên tụ tập đêm khuya và nhiều điểm tệ nạn xã hội.

 Đồng thời, lực lượng công an chủ động phối hợp với ban, ngành, đoàn thể huyện và các xã tổ chức mời cảm hóa, giáo dục 112 người vi phạm pháp luật, người đang chấp hành án treo và người có nguy cơ cao thực hiện hành vi vi phạm pháp luật…

 Qua đó, có 110 người chuyển biến tốt, góp phần giữ vững ổn định an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội tại địa phương.

TRÍ NHÂN