Tiết lộ nguyên nhân bảo vệ trường cấp 2 bị sát hại dã man

Cập nhật, 10:56, Thứ Tư, 21/06/2017 (GMT+7)
Nghi phạm Lê Xuân Thuận
Nghi phạm Lê Xuân Thuận

Sau 2 ngày vào cuộc điều tra vụ bảo vệ trường THCS Ninh Xá (Thuận Thành, Bắc Ninh) bị sát hại, Công an đã bắt giữ được nghi phạm cách hiện trường gây án khoảng 400km.

Ngày 21/6, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết đang di lý nghi phạm Lê Xuân Thuận (40 tuổi) từ Lào Cai về Bắc Ninh để điều tra về hành vi giết người.

Lê Xuân Thuận được xác định là nghi phạm đã sát hại ông Nguyễn Văn Hiện (SN 1954, trú ở xã Ninh Xá, huyện Thuận Thành, Bắc Ninh) là bảo vệ của Trường THCS Ninh Xá vào đêm 17/6.

Theo cơ quan Công an, đối tượng bị bắt tại địa bàn tỉnh Lào Cai, cách hiện trường 400km. Được biết, mẹ của Thuận là bà Bùi Thị Học cũng bị khởi tố về hành vi không tố giác tội phạm.

Tại cơ quan điều tra, Lê Xuân Thuận đã khai nhận nguyên nhân sát hại ông Nguyễn Văn Hiện vì tức giận chuyện mẹ mình thường xuyên qua lại với nạn nhân.

Trước đó, sáng 18/6, người dân phát hiện ông Nguyễn Văn Hiện, tử vong bất thường tại phòng bảo vệ của trường, trên người có nhiều vết máu.

Theo người dân, nạn nhân là người hiền lành, sống hòa thuận với mọi người xung quanh, thời gian qua không có mâu thuẫn với ai.

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra.

 Theo Như Loan (Công lý)