Kinh hoàng người mẹ giết con rồi loan tin cậu bé mất tích

Cập nhật, 07:53, Thứ Ba, 07/03/2017 (GMT+7)

Khoảng 9 giờ sáng 4/3, một cậu bé 2 tuổi ở Túc Tùng, An Khánh, tỉnh An Huy, Trung Quốc, đột nhiên mất tích. Những người dân sống trong làng đã tỏa đi khắp nơi để tìm cậu bé và cuối cùng phát hiện thi thể đẫm máu của Hiểu Hiểu ở đồng cỏ phía sau nhà.

Ảnh minh họa. (Nguồn: appledaily.com.tw)
Ảnh minh họa. (Nguồn: appledaily.com.tw)


Đáng kinh ngạc, nghi phạm thực hiện vụ án này lại chính là Trương, người mẹ ruột của cậu bé.

Ngay sau đó, Trương đã bị cảnh sát khống chế.

Theo 163, sau khi sinh em bé, Trương, 27 tuổi, thường xuyên đưa Hiểu Hiểu về nhà mẹ đẻ do bố mẹ chồng đã mất và người chồng thì đi làm xa.

Khoảng 8 giờ sáng 4/3, mẹ của Trương ra ngoài có việc, ở nhà chỉ còn Trương và Hiểu Hiểu. 1 giờ đồng hồ sau, Trương đến nhà một người họ hàng và nói rằng không nhìn thấy con trai đâu cả và nhờ người này tìm giúp.

Kết quả là tất cả người dân trong làng đã xúm lại để tìm cậu bé và báo cảnh sát.

Đến 12 giờ trưa cùng ngày, người họ hàng phát hiện một túi đầy máu trên đồng cỏ phía sau bức tường bao quanh ngôi nhà bà ngoại Hiểu Hiểu. Bà đã hét lên vì quá sợ hãi khi thấy Hiểu Hiểu đang nằm trong đó, cổ cậu bé có một vết thương rất sâu.

Sau khi sự việc xảy ra, cảnh sát địa phương đã mở cuộc điều tra và nhanh chóng phát hiện nghi phạm chính là người mẹ ruột của Hiểu Hiểu.

Tại cơ quan điều tra, Trương khai rằng có ta đã ném con dao bầu xuống giếng, dọn dẹp hiện trường và thủ tiêu bộ quần áo dính máu sau khi gây án.

Trong khi đó, mẹ của Trương cho biết cô này không bình thường và đã từng đến bệnh viện tâm thần vài lần./.

Theo TTXVN