Khởi tố vụ giang hồ ở Hải Phòng nổ súng làm 1 người chết

Cập nhật, 18:36, Thứ Hai, 20/03/2017 (GMT+7)
Khu vực xảy ra án mạng
Khu vực xảy ra án mạng

Công an TP Hải Phòng sáng 20/3 đã hoàn tất hồ sơ, quyết định khởi tố vụ án giết người trên địa bàn phường Đông Khê, quận Ngô Quyền

Thông tin trên Vietnamnet cho biết, sáng 20/3, Công an TP Hải Phòng đã hoàn thành hồ sơ và ra quyết định khởi tố vụ án hình sự giết người. Đồng thời, ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Nguyễn Nhật Kiên vì nổ súng giết người tại số nhà 4 (ngõ 66/272 đường Đà Nẵng, Ngô Quyền, Hải Phòng).

Trước đó, chiều 19/3, tại phường Đông Khê (quận Ngô Quyền, TP.Hải Phòng) đã xảy ra một vụ nổ súng khiến 1 người thiệt mạng. Nạn nhân được xác định là Hoàng Quốc Bình (33 tuổi, trú phường Vạn Mỹ, quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng) bị trúng đạn từ khẩu súng ngắn quân dụng, đã tử vong ngay trên đường đi cấp cứu.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.Hải Phòng đã xác định được đối tượng tình nghi nổ súng bắn nạn nhân Hoàng Quốc Bình là Kiên “Rừng”, làm nghề cầm đồ và cho vay lãi, đã di cư vào TP.Hồ Chí Minh sinh sống.

Một số người dân chứng kiến vụ việc cho biết, chiều 19/3, Kiên và nạn nhân Hoàng Quốc Bình có xảy ra tranh cãi tại ngõ 272 đường Đà Nẵng, quận Ngô Quyền. Ngay sau đó Kiên đã dùng súng quân dụng bắn nạn nhân Hoàng Quốc Bình và khiến 2 người khác bị thương. Sau khi gây án Kiên đã nhanh chóng bỏ trốn khỏi hiện trường.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin vụ việc, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.Hải Phòng đã có mặt bảo vệ hiện trường và cùng người dân đưa nạn nhân tới bệnh viện.

Hiện vụ việc đang được Công an TP. Hải Phòng tiếp tục điều tra và làm rõ./.

Theo PV/VOV.VN