"Yêu" nữ sinh nhí, gã trai 21 tuổi bị bắt giam

Cập nhật, 04:57, Thứ Năm, 08/12/2016 (GMT+7)

Đến trường rước con gái sau giờ tan lớp, gia đình mới phát hiện nữ sinh này đã “mất tích” nên tá hỏa chạy tìm đồng thời trình báo sự việc đến cơ quan chức năng. Đến trưa hôm sau, gia đình nhận được cuộc điện thoại của người dân cùng xã thông báo đã tìm gặp bé gái. Bé gái 12 tuổi đã thú nhận mình và thanh niên 21 tuổi nhiều lần làm “chuyện người lớn”.

Điền khi bị bắt tại cơ quan công an.
Điền khi bị bắt tại cơ quan công an.

Cơ quan cảnh sát điều tra- Công an tỉnh Vĩnh Long tiến hành tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khỏi tố bị can đồng thời ra lệnh bắt tạm giam đối với Trần Thành Điền (SN 1995, ngụ ấp An Thành, xã An Bình- Long Hồ) để tiếp tục điều tra về hành vi “hiếp dâm trẻ em”.

Thông tin ban đầu từ cơ quan điều tra cho biết: Trước đó, cuối giờ chiều 5/11, anh Trần Công Trí (42 tuổi, ngụ ấp An Thạnh, xã An Bình) đến Trường THCS để rước con gái là Trần Trương B.Tr. (SN 7/7/2004), đang là học sinh lớp 7 của trường này mới tá hỏa việc con gái không vào lớp học trong buổi chiều hôm đó. Gia đình anh tức tốc tổ chức đi tìm đồng thời trình báo sự việc đến cơ quan chức năng địa phương.

Đến khoảng hơn 10 giờ trưa hôm sau, gia đình cháu B.Tr. bất ngờ khi nhận được cuộc điện thoại của một gia đình ở ấp lân cận thông báo đã tìm được B.Tr. và yêu cầu đến rước về.

“Lúc đó, tôi mừng lắm vì đã tìm được con gái nhưng cũng không hiểu sao con tôi lại đang ở trong gia đình này. Ngay lập tức vợ chồng tôi chạy đến để đón con về. Khi về đến nhà, tôi nhận thấy tinh thần và trạng thái của con bé hơi khác thường.

Đặc biệt, dưới đũng quần con bé loang nhiều vệt máu. Lúc này gặng hỏi thì con bé mới cho biết mình đã bị thanh niên tên Điền xâm hại tình dục suốt đêm qua tại nhà trọ P.M (ở TP Vĩnh Long).

Đến khoảng hơn 8 giờ sáng hôm sau, Điền mới chở B.Tr. về đến gần cầu Hòa Ninh để bé gái tự đón xe về nhà, nhưng cháu nó không về nhà cha mẹ ruột mà ghé nhà cha mẹ Điền để họ gọi điện thoại đến rước”- chị Trương Thị Tr.Đ. (44 tuổi, mẹ ruột cháu B.Tr.) vô cùng bức xúc khi kể lại sự việc.

Người mẹ đau khổ này còn cho biết, khi nghe cháu B.Tr. thú nhận sự việc, chị như đổ sụp hoàn toàn nhưng vẫn cố gượng dậy để cùng chồng chở con gái quay lại nhà cha mẹ thanh niên tên Điền để làm rõ vụ việc. Tại đây, Trần Thành Điền cùng bé gái thừa nhận “chuyện tình cảm yêu đương”.

Cũng trong ngày, Trần Thành Điền đã được mời về trụ sở công an để lấy lời khai.

Tại cơ quan công an, nam thanh niên 21 tuổi này đã thừa nhận hành vi của mình. Theo lời khai, do đã có tình cảm yêu đương từ trước nên đầu giờ chiều 5/11, sau khi rước nữ sinh lớp 7 tại trường, y chở thẳng đến nhà trọ P.M để làm “chuyện người lớn”, đến hơn 8 giờ ngày hôm sau Điền mới chở “người yêu nhí” về đến gần cầu Hòa Ninh để bé gái tự đón xe về nhà thì bị gia đình phát hiện.

Ngoài ra, Điền còn thừa nhận, từ khoảng tháng 10/2016 đến nay, y đã nhiều lần dỗ ngọt bé gái này để “quan hệ”.

Hơn thế nữa, Điền đã 4 lần thực hiện hành vi này với nạn nhân tại nhà bà ngoại của mình ở cách nhà không đầy 30m, chủ yếu là vào ban ngày. B.Tr. thường trốn học đi chơi với Điền, 2 đứa đi ăn uống và không ít lần vào nhà nghỉ để “quan hệ”, đến chiều thì Điền chở người yêu nhí về trường học và gia đình đến rước như không có chuyện gì xảy ra.

Tìm hiểu tại địa phương được biết, Điền là con lớn trong gia đình có 2 anh em trai. Điền học hết lớp 10 rồi nghỉ, từng đi nghĩa vụ quân sự và xuất ngũ hơn một năm qua, hiện đang sống cùng cha mẹ ruột, đã từng có vợ và đã ly hôn, hiện đứa con gái nhỏ hơn 2 tuổi đang sống cùng gia đình ông bà nội.

Cha mẹ Điền sống chủ yếu bằng nghề làm thuê cho cơ sở nước chấm của người dì ở xã lân cận.

Trao đổi với người viết, ông Trần Văn Công- Trưởng Ban nhân dân ấp An Thành cho hay: “Đối tượng Điền hiện đang sống cùng cha mẹ ruột, từng có một đời vợ, có con nhỏ nhưng đã ly hôn.

Sau khi xuất ngũ trở về, Điền được cha mẹ cho đi học tiếng Nhật với ý định đi xuất khẩu lao động, tuy nhiên cho đến nay cũng đã lâu mà vẫn thấy còn ở nhà.

Bài, ảnh: HOÀI THƯƠNG