Vợ trẻ "kích" trong quán ăn rạch mặt tình địch

Cập nhật, 11:40, Thứ Ba, 18/10/2016 (GMT+7)

Nghi ngờ chồng có nhân tình, người vợ trẻ âm thầm theo dõi, đến lúc bắt gặp hai người bước vào quán ăn, người vợ xông vào đánh tới tấp, tiếp đó người cha đi cùng giữ chặt cô gái để người vợ trẻ dùng dao lam rạch nát mặt “tình địch”.

Đoạn đường nơi xảy ra vụ việc đánh ghen kinh hoàng.
Đoạn đường nơi xảy ra vụ việc đánh ghen kinh hoàng.

Sáng 17/10/2016, Cơ quan Cảnh sát điều tra- Công an TX Bình Minh tỉnh Vĩnh Long xác nhận, đang tiến hành điều tra làm rõ vụ đánh ghen kinh hoàng xảy ra trên địa bàn phường Cái Vồn.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 10 giờ sáng 11/10/2016, chị H.Th.B.Th. (SN 1989, ngụ tỉnh Hậu Giang) vừa bước vào một quán ăn trên đường Phan Văn Năm (thuộc Khóm 1, phường Cái Vồn- TX Bình Minh) thì bị một phụ nữ khác từ trong quán xông ra đánh tới tấp. Bất ngờ bị kẻ lạ mặt xông vào đánh, Th. chống trả quyết liệt cố thoát thân. Tuy nhiên, Th. đã bị một người đàn ông lạ mặt khác túm tóc giữ chặt để người phụ nữ kia dùng dao lam đã chuẩn bị trước rạch nhiều nhát lên mặt khiến cô gái đau đớn, gào khóc.

Vụ đánh ghen kinh hoàng gây náo loạn cả khu phố, sau đó đã được những người có mặt can ngăn, đưa nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa TX Bình Minh, sau đó được chuyển tiếp đến Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ cấp cứu.

Vụ việc cũng đã được trình báo đến cơ quan chức năng địa phương và những người liên quan ngay sau đó được mời về trụ sở Cơ quan Công an TX Bình Minh để làm việc.

Tại cơ quan công an, người phụ nữ khai tên Nguyễn Hồng Tiểu My (SN 1986, ngụ xã Hỏa Lựu, TP Vị Thanh- Hậu Giang); người đàn ông đi cùng là cha ruột của My tên Nguyễn Văn Tiếp (SN 1954, ở Cái Bè- Tiền Giang).

Cũng theo lời khai của người phụ nữ 30 tuổi này, thời gian qua, cuộc sống vợ chồng của thị với anh Lê Anh Tr. (SN 1986) thường xảy ra cơm không lành, canh không ngọt nên nghi ngờ chồng mình ngoại tình.

Thời gian trước khi xảy ra vụ việc, người phụ nữ này đã âm thầm theo dõi từng cử chỉ, hành động của chồng và phát hiện anh Tr. đang cặp bồ với một phụ nữ cùng TP Vị Thanh.

Qua thời gian theo dõi, biết chồng và “tình địch” thường xuyên đến TX Bình Minh để quan hệ yêu đương, sáng 11/10, biết chắc 2 người sẽ vào quán ăn trên nên đã vào trước chờ đợi… Đến khi anh Tr. cùng chị Th. dừng xe, bước vô quán thì My mới hành động như trên.

“Vụ việc diễn ra quá nhanh khiến mọi người trong quán trở tay không kịp”- một nhân chứng có mặt hôm đó kể lại.

Vụ việc đang được Cơ quan Cảnh sát điều tra- Công an TX Bình Minh tiếp tục điều tra làm rõ.

VĂN THỊNH- HOÀI THƯƠNG