Từ mua dâm thành hiếp dâm

Cập nhật, 11:30, Thứ Ba, 18/10/2016 (GMT+7)

Khoảng 21 giờ ngày 14/10/2016, người dân đi soi ếch tại ấp Hòa Thạnh 3 (xã Thạnh Quới- Long Hồ) bỗng nghe trên cánh đồng vắng có tiếng la cầu cứu của một phụ nữ.

Họ liền cầm đèn chạy tới thì phát hiện một người đàn ông ở truồng bỏ chạy và biến mất vào đêm tối, còn trên bờ đất là một người con gái không mảnh vải che thân, mặt mày bê bết bùn đất. Cô gái cho biết mình vừa bị một đối tượng khống chế định hiếp dâm!

Sự việc nghiêm trọng được cấp báo về Công an xã và Công an huyện. Ngay sau đó công tác khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nạn nhân cùng nhân chứng được Đội Cảnh sát hình sự- Công an huyện Long Hồ khẩn trương tiến hành.

Nạn nhân nữ khai tên là Nguyễn Thị K.S. (SN 2002, ngụ xã Thuận An- TX Bình Minh). Trong lúc công tác điều tra truy xét đang được cơ quan điều tra khẩn trương tiến hành thì vào lúc 4 giờ 55 phút sáng 15/10/2016, Nguyễn Thành Tới (SN 1989, ngụ xã Phú Thịnh- Tam Bình), nghề nghiệp nhân viên kinh doanh đến Công an xã Thạnh Quới xin đầu thú.

Tới khai, vào khoảng 20 giờ ngày 14/10/2016, sau khi nhậu bia cùng bạn bè, Tới chạy xe đến quán cà phê Q.N. ở xã Hòa Phú để uống nước.

Tại đây, được tiếp viên của quán là cô S. đồng ý đi khách với giá 300.000đ tại nhà trọ D. cách quán cà phê không xa, tiền thuê nhà trọ do cô gái bán dâm trả. Sau khi thống nhất, cô gái leo lên xe cho Tới chở đi.

Nhưng thay vì ghé nhà trọ D. như thỏa thuận, Tới chở cô S. vào tận xã Thạnh Quới, tại một khu đất vắng người qua lại, Tới dừng xe và dùng vũ lực khống chế cởi quần áo S. định quan hệ nhưng bị S. kháng cự nên không quan hệ được.

Y liền lấy bùn đất trên đường bôi vào mặt và vùng kín của S. Nghe tiếng kêu cứu của S., người dân đi soi ếch cầm đèn chạy tới. Thấy vậy, sợ bị phát hiện, Tới chẳng kịp mặc quần bỏ chạy, để lại hiện trường nào là quần lót, quần dài, dép cùng chiếc xe máy hiệu Exciter biển số 64E1- …789.

Y ngồi trốn ngoài bờ ruộng trong cảnh “khỏa thân” mặc cho muỗi hoành hành. Đến khoảng 3 giờ sáng, khi nghe tiếng cha ruột và cha vợ gọi tìm, Tới mới rời chỗ núp theo họ về nhà. Biết khó thoát tội, khi trời chưa sáng, Tới đã đến Công an xã Thạnh Quới đầu thú.

Mặc dù nạn nhân S. là tiếp viên của quán cà phê và đã đồng ý đi khách với giá 300.000đ, nhưng do S. mới 14 tuổi và bị Tới dùng vũ lực khống chế buộc giao cấu ngoài ý muốn nên Cơ quan Cảnh sát điều tra- Công an huyện Long Hồ đã ra lệnh tạm giữ đối tượng Nguyễn Thành Tới để điều tra làm rõ về hành vi “Hiếp dâm trẻ em” được quy định tại Điều 112 Bộ luật Hình sự.

ANH TIẾN