Nghi phạm sát hại 4 người ở Lào Cai bị bắt tại khu rừng gần nhà

Cập nhật, 14:57, Thứ Hai, 05/09/2016 (GMT+7)

Kết quả điều tra ban đầu cho biết, Tẩn Láo Lở đã thừa nhận toàn bộ hành vi giết người 4 người trong một gia đình ở Lào Cai.

Sáng nay (5/9), Lãnh đạo huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai khen thưởng nóng cho cán bộ, chiến sỹ trong ban Ban chuyên án vây bắt thành công đối tượng Tẩn Láo Lở - nghi phạm sát hại 4 người trong một gia đình tại thôn Phìn Ngan, xã Trịnh Tường, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai vào tối 9/8.

Đại diện lãnh đạo huyện Bát Xát khen thưởng Ban chuyên án.
Đại diện lãnh đạo huyện Bát Xát khen thưởng Ban chuyên án.

Trước đó, vào khoảng 19h30 ngày 4/9, Tẩn Láo Lở đã bị lực lượng Ban chuyên án bắt giữ tại khu rừng ngay gần nhà đối tượng.

Từ khi vụ việc xảy ra cách đây gần một tháng, việc truy bắt nghi phạm đã được triển khai ráo riết, tuy nhiên do địa bàn rừng núi hẻo lánh, hiểm trở... gây khó khăn cho lực lượng chức năng.

Kết quả điều tra ban đầu cho biết, Tẩn Láo Lở đã thừa nhận toàn bộ hành vi giết người của mình.

Đại diện lãnh đạo Huyện ủy, Ủy ban nhân dân huyện Bát Xát đã tổ chức khen thưởng nóng cho các cán bộ, chiến sỹ trong Ban chuyên án, với số tiền thưởng 20 triệu đồng.

Bà Giàng Thị Dung, Bí thư Huyện ủy Bát Xát, tỉnh Lào Cai cho biết, thành công của Ban chuyên án trước hết giúp tình hình an ninh trật tự trên địa bàn được ổn định; đồng thời giúp nhân dân yên tâm về tư tưởng để tham gia sản xuất cũng như phong trào bảo vệ an ninh của huyện được tốt hơn.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được các lực lượng chức năng điều tra làm rõ theo quy định của pháp luật.

Theo An Kiên(VOV.VN)