Dùng súng bắn trả nhiều phát, trộm chó bị đánh nhừ tử

Cập nhật, 06:54, Thứ Tư, 06/04/2016 (GMT+7)

Bị người dân phát hiện và truy đuổi, nghi phạm trộm chó đã rút súng bắn trả nhiều phát. Bức xúc trước hành vi manh động nguy hiểm, người dân khi bắt được đã đánh "hội đồng" nhừ tử nghi phạm trộm chó.

Nghi phạm trộm chó dùng súng chống trả bịị người dân bắt giữ - Ảnh: Facebook
Nghi phạm trộm chó dùng súng chống trả bịị người dân bắt giữ - Ảnh: Facebook

Chiều tối ngày 5/4, một lãnh đạo Công an huyện Việt Yên (tỉnh Bắc Giang) cho biết công an huyện này đang điều tra xác minh, làm rõ vụ việc nghi phạm trộm chó dùng súng quân dụng bắn nhiều phát về phía người dân truy đuổi vào trưa cùng ngày.

“Ngay khi nhận được thông tin, đơn vị đã cử người xuống hiện trường để khám nghiệm điều tra. Do nghi phạm trộm chó bị thương nên đã chuyển tới bệnh viện cấp cứu nên chưa lấy được lời khai. Hiện chúng tôi đang thu giữ tang vật là con chó bị trộm và một khẩu súng ngắn” - vị lãnh đạo này thông tin.

Vị lãnh đạo này cũng cho biết thêm, lúc bị nhiều người dân truy đuổi, đối tượng dùng súng quân dụng bắn nhiều phát về phía người truy đuổi nhưng may mắn không trúng ai.

Theo thông tin ban đầu, trưa ngày 5/4, người dân ở xã Minh Đức (huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang) phát hiện một người đàn ông trung tuổi điều khiển xe máy mang BKS 99C-310.36 đang có hành vi trộm chó nên đã tri hô và vây bắt.

Khẩu súng mà nghi phạm trộm chó sử dụng để bắn về phía người truy đuổi - Ảnh: Facebook
Khẩu súng mà nghi phạm trộm chó sử dụng để bắn về phía người truy đuổi - Ảnh: Facebook

Bị người dân truy đuổi, người đàn ông này đã vội phóng xe bỏ chạy. Trong lúc người dân đuổi bắt, người đàn ông đã rút ra một khẩu súng ngắn màu đen, nhằm hướng người truy đuổi bắn. Rất may, người dân truy đuổi không bị trúng đạn.

Sau đó người đàn ông bị người dân bắt giữ. Bức xúc trước hành vi trộm cắp và manh động nguy hiểm, một số người dân nổi giận đánh "hội đồng" người đàn ông này nhừ tử trước khi báo công an.

Theo NLĐO