Vincom Shophouse Vĩnh Long - Khi nhà là nơi khởi nghiệp

Cập nhật, 16:26, Thứ Sáu, 19/05/2017 (GMT+7)

Nằm giữa trung tâm thành phố Vĩnh Long, và ngay cạnh “điểm nóng” Vincom Plaza sầm uất vừa mới khai trương, Vincom Shophouse Vĩnh Long sở hữu những lợi thế vừa giúp cho gia chủ an cư sinh sống lại vừa lạc nghiệp khi có thể phát triển công việc kinh doanh ngay tại nhà. 

Thiên thời, địa lợi

Vincom Shophouse Vĩnh Long được nghiên cứu, thiết kế và xây dựng trên một trong những con đường đắt giá nhất thành phố - đường Phạm Thái Bường. Nơi đây là tâm điểm của các trung tâm tài chính, thương mại, bệnh viện, trường học, các địa điểm sinh hoạt công cộng như quảng trường và công viên xanh, thu hút lượng khách hàng ổn định, tạo điều kiện thuận lợi cho việc phát triển kinh doanh

Vincom Shophouse Vĩnh Long được hưởng lợi nguồn khách hàng từ Vincom Plaza
Vincom Shophouse Vĩnh Long được hưởng lợi nguồn khách hàng từ Vincom Plaza

Tuy nhiên, đó chưa phải là ưu thế địa điểm duy nhất của Vincom Shophouse Vĩnh Long. Giống như các dự án shophouse khác của Tập đoàn Vingroup, dãy nhà phố thương mại này nằm trong khuôn viên tổ hợp TTTM Vincom Plaza Vĩnh Long, và nhờ đó được “hưởng lợi” từ trung tâm này. Dù mới khai trương ngày 29/4 vừa qua, TTTM Vincom Plaza Vĩnh Long đã nhanh chóng trở thành điểm thu hút mua sắm uy tín của dân cư trong thành phố và du khách đến du lịch, làm việc. Theo các chủ cửa hàng tại TTTM, lượng khách đến sử dụng tiện ích, mua sắm tại đây luôn duy trì ở mức cao ổn định, đặc biệt vào các dịp cuối tuần.  

Với mô hình “all in one”,  TTTM Vincom Plaza Vĩnh Long tụ hội của những mặt hàng đa dạng, thương hiệu nổi tiếng, tích hợp khu vui chơi, rạp chiếu phim… với dịch vụ đẳng cấp, đã mang đến những trải nghiệm mua sắm mới mẻ, hiện đại chưa từng có từ trước đến nay. Vì vậy, không chỉ hấp dẫn đối với cư dân thành phố, Vincom Plaza Vĩnh Long còn thu hút một lượng khách dông đảo từ các tỉnh lân cận. Nằm trong quần thể TTTM luôn sầm uất, khu nhà phố thương mại Vincom Shophouse Vĩnh Long nghiễm nhiên được hưởng lợi từ nguồn khách hàng dồi dào mà Vincom Plaza thu hút đến.

Hậu thuẫn cho những dự án kinh doanh

Khu nhà phố thương mại Vincom Shophouse Vĩnh Long là tổ hợp 107 căn nhà có diện tích sàn từ 75 m2 – 156.8 m2, mặt tiền từ khoảng 6m – 9.5m rất thoáng rộng và được tối ưu hóa công năng sử dụng. Mô hình nhà phố thương mại hợp nhất giữa mục đích ở và nhu cầu kinh doanh, do vậy gia chủ vừa có thể sinh sống tiện nghi, đẳng cấp ở các tầng lầu lại vừa có thể sử dụng tầng trệt dành cho các hoạt động kinh doanh, thương mại với mặt tiền đẹp, tiện lợi. Với những ưu thế từ địa điểm và nguồn khách hàng đều đặn từ Vincom Plaza, chắc chắn những gia chủ của Vinhomes Shophouse Vĩnh Long sẽ có một nền tảng vững vàng cho các kế hoạch phát triển kinh doanh, khởi nghiệp.

Vincom Shophouse Vĩnh Long - Nơi hiện thực hóa những kế hoạch kinh doanh đầy tiềm năng
Vincom Shophouse Vĩnh Long - Nơi hiện thực hóa những kế hoạch kinh doanh đầy tiềm năng

Ngoài việc tự kinh doanh, gia chủ cũng có thể cho thuê lại nhờ tiềm năng nguồn lưu lượng khách sầm uất của tuyến đường Phạm Thái Bường cũng như lượng khách dồi dào của Vincom Plaza với mức sinh lời ổn định. Các ngành dịch vụ như ẩm thực (quán café, nhà hàng sang trọng, quán ăn…), Spa chăm sóc sắc đẹp, dịch vụ lưu trú khách sạn … là những lĩnh vực có tiềm năng phát triển rất lớn đến từ nhu cầu hiện có tại đây.

Tất nhiên, không vì quan tâm đến những ưu thế kinh doanh mà chủ đầu tư quên đi yếu tố “an cư” cho các gia chủ của nhà phố thương mại Vincom Shophouse Vĩnh Long. Được thiết kế với phong cách kiến trúc tân cổ điển, không gian sinh sống của gia chủ mang đầy màu sắc sang trọng châu Âu giữa miền Tây sông nước, những khoảng xanh được bố trí và lồng ghép khéo léo để hồn thiên nhiên vẫn hiện hữu trong cuộc sống hiện đại, tiện nghi. Hệ thống tiện ích phong phú và đẳng cấp đáp ứng mọi nhu cầu hàng ngày về sinh hoạt, giải trí cũng như kinh doanh của cư dân. Cũng chính nhờ vậy, cộng đồng cư dân của Vincom Shophouse Vĩnh Long cũng là hội tụ của những con người tinh hoa, thành đạt và văn minh, cùng phát triển cuộc sống cũng như mở ra những cơ hội kinh doanh, làm giàu.

Từ tín hiệu đáng mừng khi các căn hộ Vincom Shophouse Vĩnh Long giai đoạn 1 đã được bán hết, đợt mở bán giai đoạn 2 sắp tới với số lượng căn rất hạn chế sẽ là cơ hội rất tốt cho những khách hàng và nhà đầu tư thông minh, thức thời chọn cho mình một vị trí đẹp và hiện thực hóa những kế hoạch kinh doanh đầy tiềm năng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Website: www.vincomshophouse.vn

Đại lý phân phối chính thức: Công ty CP Mland Việt Nam – Chi nhánh Vĩnh Long

Tầng 2 toà nhà Lotteria 56/2 Phạm Thái Bường, Phường 4, TP.Vĩnh Long, Tỉnh Vĩnh Long

Hotline: 0937 977 266