Harley-Davidson Việt Nam ra mắt dòng xe Touring và CVO mới 2017

Cập nhật, 09:12, Thứ Hai, 09/01/2017 (GMT+7)

Ngày 7/1 tại Hà Nội, Harley-Davidson đã giới thiệu dòng sản phẩm mới đầu năm 2017 với động cơ hoàn toàn mới mang tên Milwaukee-Eight.

Chiếc Harley-Davidson Road King 2017 sử dụng động cơ mới Milwaukee-Eight 107
Chiếc Harley-Davidson Road King 2017 sử dụng động cơ mới Milwaukee-Eight 107

Ngày 7/1, đại lý của hãng xe Harley-Davidson tại Hà Nội đã cho ra mắt dòng sản phẩm mới đầu năm 2017. Trong đó nổi bật là hai dòng xe Touring và CVO sử dụng động cơ hoàn toàn mới mang tên Milwaukee-Eight.

Milwaukee-Eight – động cơ Big Twin thứ 9 được phát triển dựa trên lịch sử các loại động cơ của công ty, là một sản phẩm hoàn toàn mới kết hợp tất cả kiểu dáng, âm thanh và cảm nhận đặc trưng về các loại động cơ Harley-Davidson Big Twin với những cải tiến về mọi mặt hiệu suất động cơ.

Giữ lại góc nghiêng xi-lanh truyền thống 45 độ của động cơ V-Twin, động cơ Milwaukee-Eight vận hành thêm 10% mô-men xoắn (có sự khác biệt trên từng mẫu xe) so với các mẫu xe năm trước và đặc biệt nổi trội với nắp xi lanh 4 xu-páp giúp tăng công suất xử lý khí xả thải hơn 50%.

Hệ thống cân bằng đối trọng trên động cơ Milwaukee-Eight giúp loại bỏ 75% độ rung ở chế độ nghỉ, giữ lại cảm giác cổ điển của động cơ Harley V-Twin trong khi tạo cảm giác lái mượt ở tốc độ cao. Hệ thống tản nhiệt mới trên tất cả các động cơ Milwaukee-Eight sẽ đem lại cho người lái và hành khách đi cùng sự thoải mái tối đa.

Động cơ Milwaukee-Eight mới được trang bị hai dung tích: Milwaukee-Eight 107 (107 CID/1745cc) và Twin-Cooled Milwaukee-Eight 107 (107 CID/1745cc) trên các mẫu xe Touring tiêu chuẩn và Twin-Cooled Milwaukee-Eight 114 (114 CID/1870cc) cho các mẫu xe được độ tại nhà máy (CVO).

Ngoài ra, hệ thống giảm xóc trước và sau hoàn toàn mới cũng được áp dụng trên các mẫu xe Harley-Davidson Touring năm 2017 giúp đem tới trải nghiệm ấn tượng về sự mạnh mẽ, thoải mái và dễ dàng điều khiển. Công nghệ giảm giật cho giảm xóc sau hoàn toàn mới giúp điều chỉnh trước tải từ 15 - 30% so với giảm xóc của dòng  tiêu chuẩn trên Touring cũ, với một nút điều chỉnh duy nhất để điều chỉnh thủy lực trước tải.

Giảm xóc trước nổi bật với công nghệ Showa SDBV lấy cảm hứng từ giảm xóc cho các xe đua giúp xe hoạt động vô cùng êm ái.

Nhân dịp sự kiện ra mắt các mẫu xe mô tô Harley-Davidson mới năm 2017, các Đại lý ủy quyền chính hãng của Harley-Davidson sẽ triển khai chương trình bán hàng đặc biệt trước Tết Nguyên đán, áp dụng từ 7 - 22/01/2017. Tất cả khách hàng mua xe trong thời gian này sẽ nhận được nhiều ưu đãi lớn như: Tặng voucher dành cho sản phẩm thời trang, phụ tùng và phụ kiện lên đến 30 triệu; Hỗ trợ phí hội viên H.O.G. toàn cầu trong 1 năm đầu tiên; Miễn phí lần bảo dưỡng đầu tiên; Tặng áo thun “Life Begins”; Tặng phí lắp đặt phụ kiện (điều kiện áp dụng kèm theo); Cơ hội trải nghiệm 1 đêm nghỉ dưỡng miễn phí tại Six Senses Ninh Vân Bay Nha Trang.

Theo Huy Phương/VOV.VN