Nhịp cầu tiêu dùng

Hồ bơi Hoàng Hảo

Cập nhật, 11:35, Thứ Năm, 29/09/2016 (GMT+7)

Nằm trong khuôn viên khu vui chơi giải trí, thể dục thể thao của Khu nhà ở Hoàng Hảo (xã Thanh Đức- Long Hồ), hồ bơi Hoàng Hảo được thiết kế hiện đại, rộng rãi, thông thoáng.

Hồ bơi có diện tích 1.400m2, được thiết kế hiện đại như một công viên nước thu nhỏ với hệ thống cầu tuột, máng trượt, hệ thống lắng lọc theo công nghệ Châu Âu,…

Xung quanh là những hàng cau, thảm cỏ tạo môi trường xanh, sạch với không khí trong lành… Ngay cạnh hồ là khu nhà 2 tầng phục vụ ăn uống, giải khát phù hợp cho việc tổ chức liên hoan, sinh nhật.

Hiện hồ bơi có khu vui chơi dành cho trẻ em, dịch vụ cho thuê các vật dụng bơi lội, có hệ thống biển báo. Hồ có nhiều độ sâu khác nhau dành cho nhiều độ tuổi, từ những trẻ tập làm quen với nước đến chuyên nghiệp dùng để thi đấu. Đặc biệt, có huấn luyện viên dạy bơi là kiện tướng quốc tế. Bên cạnh đó với bộ phận quản lý, lực lượng bảo vệ nhiệt tình, hiếu khách.

Hồ bơi Hoàng Hảo vừa khánh thành ngày 8/9 thu hút đông đảo khách bơi, nhất là vào các ngày cuối tuần. Giá vé: trẻ em 15.000 đ/vé, người lớn 20.000 đ/vé.

NAM ANH