Bảo hành iPhone và những điều người dùng cần phải biết

Cập nhật, 04:56, Thứ Tư, 01/07/2020 (GMT+7)

Theo thống kê ở Việt Nam, 55% dân số đã sử dụng điện thoại thông minh và kết nối Internet, trong đó khoảng 30% sử dụng iphone. Rõ ràng, điện thoại iphone đang là mảnh đất màu mỡ mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng không nên bỏ qua.

Sự phát triển của điện thoại thông minh kéo theo việc người dùng luôn tìm kiếm những địa chỉ uy tín để mua hàng. Nếu bạn đang nhen nhóm ý định mua điện thoại thông minh thì hãy nhanh nhanh tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Cửa hàng điện thoại Dương Phi ra đời là để nâng cao chất lượng dịch vụ bán hàng và sau bán hàng lên một tầm cao mới, cửa hàng chuyên mua bán iPhone và các sản phẩm Apple tại Vĩnh Long. Với kinh nghiệm 7 năm trong ngành điện thoại, Dương Phi cam kết mang đến một trải nghiệm tốt nhất khi bạn đến với chúng tôi.

Dương Phi là địa chỉ uy tín chuyên thay pin iPhone tại Vĩnh Long.
Dương Phi là địa chỉ uy tín chuyên thay pin iPhone tại Vĩnh Long.

Khác với những nơi khác chỉ bảo hành chỉ 3- 6 tháng với iPhone thì cửa hàng Dương Phi có thời gian bảo hành chuẩn 1 đổi 1 trong 12 tháng đối với dòng iPhone cùng chế độ bảo hành pin trọn đời (áp dụng cho sản phẩm iPhone). Ngoài ra, chúng tôi luôn cố gắng rút ngắn thời gian sửa chữa, bảo hành thường là hoàn thành trong ngày để khách hàng không phải mất nhiều thời gian chờ đợi.

Đội ngũ nhân viên của Dương Phi luôn đổi mới để nâng cao hơn chất lượng phục vụ. Chúng tôi cam kết:

* Thuận tiện: Dương Phi mang đến chất lượng dịch vụ cao nhất cho quý khách hàng với những chính sách ưu đãi như đổi - trả hàng, bảo hành lỗi hoặc sẽ áp dụng hình thức nhận hàng rồi mới thanh toán (COD) tùy theo từng sản phẩm.

* Trung thực:  Tất cả sản phẩm tại cửa hàng đều được mô tả chính xác, không tư vấn sai lệch về tính năng sản phẩm hoặc lừa dối khách hàng.

* Tận tâm trọn vẹn - mang đến sự hài lòng cho quý khách đó là điều mà chúng tôi phải làm, cam kết sẽ giải quyết các vấn đề của khách hàng tốt nhất trong khả năng của chúng tôi.

Mục tiêu của Dương Phi là hướng đến sự phát triển lâu dài, uy tín và thân thiện với khách hàng. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua iPhone chính hãng tại Dương Phi với chính sách bảo hành 1 năm, 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng nếu lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất, bạn có thể tham khảo thêm tại website: https://duongphi.com/

Địa chỉ liên hệ:

Cửa hàng điện thoại Dương Phi

Số 21C, Phạm Thái Bường, P.4, Thành phố Vĩnh Long.

Điện thoại: 0907471010