Xe giá rẻ Toyota Wigo về đại lý, sẵn sàng giao đến tay khách hàng

Cập nhật, 17:48, Thứ Năm, 20/09/2018 (GMT+7)

Toyota Wigo đã bắt đầu rục rịch được đưa về các đại lý và sẽ đến tay khách hàng ngay sau sự kiện ra mắt chính thức tại thị trường Việt Nam được tổ chức vào tuần tới.

Toyota Wigo. Ảnh: Đại lý Toyota
Toyota Wigo. Ảnh: Đại lý Toyota

Thông tin từ một số đại lý cho thấy, Toyota Wigo đã bắt đầu có mặt tại các đại lý và có thể sẵn sàng được giao đến tay khách hàng ngay trong tháng này.

Trong khi đó, ngày 25/9 tới, Toyota Việt Nam sẽ chính thức ra mắt Toyota Wigo cùng hai mẫu xe khác là Toyota Rush và Avanza. Giá bán của Wigo cũng như hai mẫu xe nói trên cũng được tiết lộ trong sự kiện này.

Hiện chưa có giá bán chính thức, nhưng các đại lý trước đó đã nhận đặt hàng Toyota Wigo với mức giá dự kiến 380 - 400 triệu đồng cho phiên bản MT và 430 - 450 triệu đồng cho phiên bản AT.

Toyota Wigo nằm trong phân khúc A có kích thước tổng thể 3600mm dài x 1600mm rộng x 1520mm cao. Xe có thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn. Đầu xe với cụm đèn pha 2 tầng dạng bóng chiếu cùng dải đèn LED chiếu sáng ban ngày. Đèn sương mù nối liền cản trước, gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ. Đuôi xe với cụm đèn hậu LED, đèn phanh thứ 3 lắp trên cao, cản sau có thiết kế thể thao. Gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ.

Toyota Wigo sử dụng nội thất bọc nỉ, các chi tiết trong khoang nội thất được dùng nhựa cứng khá đơn giản. Theo dự đoán, Toyota Wigo 2018  phân phối tại Việt Nam sẽ sử dụng động cơ 1.2L cho công suất cực đại 88Hp/6000rpm và mô-men xoắn cực đại 110Nm/4400 rpm. Đi kèm sẽ là hộp số tự động 4 cấp hoặc hộp số sàn 5 cấp.

Các trang bị an toàn trên Toyota Wigo 2018 gồm hệ thống chống bó cứng phanh ABS, túi khí trước người lái và hành khách và đai an toàn 3 điểm cho tất cả các ghế.

Theo ICTNews