Nệm thú bông đáng yêu cho bé

Cập nhật, 20:18, Thứ Sáu, 21/07/2017 (GMT+7)

 

Những chiếc nệm thú bông góp phần làm đẹp thêm cho căn phòng và giúp bé ngủ ngon hơn.
Những chiếc nệm thú bông góp phần làm đẹp thêm cho căn phòng và giúp bé ngủ ngon hơn.

Những chiếc nệm mang hình các nhân vật hoạt hình, thú cưng,… xinh xắn sẽ góp phần cho không gian phòng ngủ của bạn thêm sinh động và đáng yêu.

Những chiếc giường nhồi bông đa dạng về chủng loại, kích cỡ mang hình các nhân vật hoạt hình, thú cưng: đôrêmon, mèo kitty, khỉ pikachu,.. hiện đang “gây sóng gió” trên thị trường mạng thời gian gần đây. Và được rất nhiều người tiêu dùng ưa chọn để làm quà tặng cho các bé và người thân trong gia đình.

Nhiều bậc phụ huynh cho biết con của họ đã reo lên đầy thích thú khi nhìn thấy những chiếc nệm xinh xắn như thế. Không chỉ có bề ngoài bắt mắt, những chiếc giường thú còn rất êm ái. Điều quan trọng hơn nữa là chiếc giường còn giúp nhiều bậc cha, mẹ chữa bệnh “sợ” của các bé khi được cho ra ngủ riêng.

 Chị Kim Xuân- ngụ quận 5, TP Hồ Chí Minh vui vẻ rằng con của chị năm nay đã 6 tuổi, nên chị rất muốn tập cho bé tự lập mà khởi đầu là việc ngủ ở phòng riêng của bé. Chính vì vậy chị đã trang trí cho phòng ngủ của con mình một không gian rất dễ thương mà đặc biệt là bày trí rất nhiều thú bông- món đồ chơi mà bé rất yêu thích.

“Thế nhưng con bé vẫn khóc mỗi khi đầu hôm. Một lần tôi tình cờ phát hiện ra chiếc niệm ngủ thú bông này và quyết định mua. Con tôi đã hét lên sung sướng rồi nằm ngay vào chiếc nệm mới”- chị Xuân cho biết thêm. Và cũng từ đó, con chị đỡ khóc nhè hơn vì có “thần tượng kity” ngủ cùng.

Những chiếc nệm với nhiều hình thù, sắc màu không chỉ gây thích thú cũng như làm đẹp hơn cho không gian phòng ngủ của các bé mà nhiều người lớn, đặc biệt là các bạn trẻ cũng “nghiện” chúng.

Bạn Hương Khuê-  ngụ quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ ríu rít kể chúng tôi nghe về chiếc nệm Minion mà bạn này mới tậu được. “Em tưởng chúng chỉ được bán ở nước ngoài vì em đã từng thấy chúng trên mạng. Vậy mà ai ngờ ở mình cũng bán nhiều lắm nên đòi mẹ cho tiền mua ngay. Mua về xong thấy thích quá trời, vừa đẹplại vừa êm”- Hương Khuê, một học sinh lớp 10 hí hửng bảo.

Theo anh Nguyễn Văn Vũ- Nhân viên kinh doanh Công ty Vào nhà tôi, ngay từ khi các mặt hàng nệm thú bông xuất hiện đã nhận được sự đón nhận từ rất nhiều khách hàng.

Bởi, chất liệu vải nhung Hàn Quốc rất thân thiện phù hợp cho trẻ nhỏ lẫn người lớn, lại rất êm ái. Nhằm đáp ứng thị hiếu của nhiều khách hàng, các sản phẩm nệm giường thú ngày càng có nhiều mẫu mã, kích cỡ cũng được may theo  nhu cầu sử dụng của khách.

“Các sản phẩm này được khách hàng trên cả nước rất yêu thích, mỗi ngày chúng tôi nhận được gần 20 đơn hàng. Trong đó, có khách hàng mua kích cỡ nhỏ cho bé, hay cỡ lớn vừa cho cả hai người nằm”- anh Vũ cho biết thêm.

Hiện có khá nhiều trang website kinh doanh loại niệm thú bông này như: vaonhatoi.com; kidsmart123.com; nemthubongnaive.com, gocxanh.com.vn… đã phần nào đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng với giá rất cạnh tranh.

Mỗi chiếc niệm thú bông có giá dao động từ trên 1 triệu đồng đến trên 4 triệu đồng tùy vào kích cỡ, chất liệu.

Bên cạnh mặt hàng nệm thú bông, thì những chiếc ghế lười thú bông cũng rất được yêu thích. Nếu như trước đây, ghê lười chỉ có các hình dáng đơn giản như: giọt nước, kim tự tháp, hình trứng,… thì giờ đây ghế lười cũng xuất hiện dưới hình dạng của các con thú nhồi bông dễ thương.

Bạn Thanh Hương- ngụ phường 8, TP Vĩnh Long bảo: “Ngồi rất thích, nhìn cũng rất gọn gàng mà còn đẹp nữa”.

 Ghế lười cũng khá đa dạng về kích cỡ, chủng loại tạo cho người ngồi cảm giác rất dễ chịu.
Ghế lười cũng khá đa dạng về kích cỡ, chủng loại tạo cho người ngồi cảm giác rất dễ chịu.

Ghế lười thường được may bằng các loại vải nhung lạnh nhập khẩu Hàn Quốc, microsuite, kate phi hoặc vải nỉ cao cấp nên có độ dày, bóng cũng như rất chắc chắn. Bên trong được độn bằng rất nhiều các hạt xốp tạo cảm giác êm ái và thoải mái cho người sử dụng.

Giá của các loại ghế lười này có phần nhỉnh hơn so với nệm giường thú, thường có giá tầm 500.000đ đến gần 1 triệu/ ghế.

Nệm thú bông hay ghế lười thú bông đã góp phần làm đa dạng thêm thị trường các sản phẩm làm đẹp cho căn phòng của rất nhiều gia đình.

Bài, ảnh: TRẦN NGỌC