Phước Thành IV ra mắt 4 dòng sản phẩm gạo mới

Cập nhật, 07:14, Thứ Sáu, 06/01/2017 (GMT+7)

Đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, dịp năm mới này Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Phước Thành IV ra mắt 4 dòng sản phẩm gạo mới.

Đó là các loại gạo: Phú Hương 09, Hương Việt 68, Thần Tài 39, Thần Tài 79, với mong muốn mang đến người tiêu dùng những dòng gạo chất lượng cao, ngon cơm.

Những dòng sản phẩm gạo mới của Phước Thành IV ra mắt dịp tết năm nay.
Những dòng sản phẩm gạo mới của Phước Thành IV ra mắt dịp tết năm nay.

Ông Nguyễn Văn Thành- Giám đốc Công ty Phước Thành IV cho biết: các dòng sản phẩm gạo mới mùa tết năm nay giúp người tiêu dùng nhận dạng sản phẩm riêng có của công ty. Các dòng gạo này được xây dựng nhãn hiệu riêng biệt của công ty, chứ không chung chung (theo tên các giống lúa) như gạo 64 hay Jasmine trước đây.

Để phục vụ cho thị trường tết 2017, 4 dòng sản phẩm gạo mới mang hương sắc riêng như: gạo Hương Việt 68, Phú Hương 09, Thần tài 39 và Thần tài 79, được sản xuất tại các vùng nguyên liệu ở các tỉnh Vĩnh Long, Sóc Trăng, Trà Vinh, Cà Mau...

Tuân thủ quy trình sản xuất an toàn, kiểm soát khâu đầu vào từ gieo trồng đến khi thu hoạch, đảm bảo yêu cầu về chất lượng. Bên cạnh, gạo còn được chế biến theo công nghệ 72 giờ, giúp hạt gạo được bảo quản đúng kỹ thuật, đảm bảo màu sắc, mùi vị, không bị gãy vỡ, cho gạo ngon hơn.

Cũng theo ông Nguyễn Văn Thành, đây là 4 sản phẩm mới trong chiến lược của công ty mỗi năm phát triển thêm 4- 10 sản phẩm mới cho thị trường. Công ty cũng xây dựng mức giá tầm trung để phục vụ đối tượng khách hàng đa dạng, người có thu nhập vừa, trung bình đến cao đều dễ dàng lựa chọn được.

Để đáp ứng nhu cầu thị trường, tết này công ty có kế hoạch cung ứng hơn 1.000 tấn gạo cao cấp (tăng gần gấp đôi so năm ngoái), với giá từ 13.000-22.000 đ/kg. Bên cạnh đó, dòng gạo đóng gói hút chân không cũng được chú trọng hơn.

Theo ông, dòng gạo cao cấp đóng gói chân không (1kg/gói, 8 gói/thùng) nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng, nên năm nay công ty đã hoàn thiện mẫu mã, thiết kế bao bì đẹp hơn.

Nhu cầu gạo chất lượng cao ngày được khách hàng chú ý. Theo khảo sát phân khúc thị trường 3 năm gần đây của Công ty Phước Thành IV cho thấy, người tiêu dùng đã có nhiều thay đổi về nhận thức trong việc lựa chọn sản phẩm gạo.

Nếu như trước đây, tỷ lệ người tiêu dùng sử dụng gạo cao cấp chỉ khoảng 10- 15%, gạo trung bình 30%; thì hiện nay nhu cầu gạo cao cấp đã tăng 40- 50%, gạo trung tăng lên 40%. Điều này cho thấy, người tiêu dùng ngày càng chú trọng chất lượng cao bữa ăn và hạt gạo có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

“Chẳng hạn, nhiều nhà hàng, tiệc cưới ở TP Hồ Chí Minh đặt mua mỗi lần 2-3 tấn gạo để phục vụ khách hàng. Mùa tết năm nay, nhiều doanh nghiệp ở khu vực ĐBSCL cũng đã đặt số lượng lớn sản phẩm gạo chất lượng cao của công ty để làm quà tặng. Đây cũng là xu hướng tặng quà tết thiết thực, ý nghĩa mà nhiều khách hàng lựa chọn”- ông Thành nói.

Với mục tiêu cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng, trong thời gian tới công ty sẽ tăng cường liên kết với nông dân thực hiện trồng lúa theo tiêu chuẩn VietGAP, GlobalGAP và gạo hữu cơ. Phấn đấu trở thành nhà máy cung cấp gạo siêu sạch đến với người tiêu dùng.

Bài, ảnh: AN- THẢO