Blog thị trường

Điện máy làm "nóng" thị trường cuối năm

Cập nhật, 14:45, Thứ Sáu, 09/12/2016 (GMT+7)

Thời tiết những ngày cuối năm trở nên se se lạnh, nhưng thị trường điện máy thì lại nóng rần rần. Đặc biệt trong cuộc chạy đua bán hàng dịp cuối năm này vừa có sự góp mặt của “đại gia” điện máy Nguyễn Kim.

Nguyễn Kim khai trương trung tâm điện máy trong ngày hôm nay và chính thức tham gia thị trường Vĩnh Long. Tọa lạc trên tuyến đường mới Trần Đại Nghĩa sôi động nhất nhì TP Vĩnh Long hiện nay, Nguyễn Kim là trung tâm điện máy sau Điện máy Chợ Lớn góp mặt ở tuyến đường này.

Ở góc đường tuyệt đẹp khu vực Ngã ba Đồng Quê thương hiệu Điện máy Xanh cũng đưa vào hoạt động cửa hàng mới ngày hôm nay. Còn phía góc đường bên kia Viễn Thông A đã có mặt trước đó.

Trong khi ở ngã ba Long Châu (Phường 2), 2 thương hiệu này cũng chọn vị trí mặt tiền bắt mắt, khách hàng dễ tìm kiếm. Còn tại đường Đinh Tiên Hoàng (Phường 8), một vài thương hiệu điện máy lớn cũng đã “xí” vị trí góc đường, mặt tiền đẹp…

Chưa dừng lại, thị trường nông thôn cũng đang trong tầm ngắm với việc một số “ông lớn” ngành hàng điện máy đã đặt chân tới các thị trấn, mở rộng chuỗi cửa hàng bán lẻ.

Vẫn chưa hết, dự kiến sẽ còn một thương hiệu điện máy khác tiếp tục góp mặt ở thị trường Vĩnh Long là Vinpro (hiện đã có một vài cửa hàng nhỏ) cùng với dự án Vincom Vĩnh Long sắp ra mắt trên đường Phạm Thái Bường.

Những động thái này làm cho thị trường điện máy ở Vĩnh Long được dự báo sẽ có sự cạnh tranh gay gắt giữa các “đại gia” điện máy với nhau và với các cửa hàng điện máy nhỏ ở địa phương. Điều dễ dàng nhận thấy là các trung tâm, cửa hàng điện máy liên tục đưa ra các chương trình khuyến mãi rầm rộ.

Trong khi nhiều cửa hàng quy mô nhỏ còn tìm đủ dịp như sinh nhật, tri ân khách hàng… để khuyến mãi. Điều mà rất ít khi khách hàng “nhìn thấy” ở một tỉnh lẻ như Vĩnh Long, một vài năm về trước.

Bido2_40.com