100% hồ sơ "một cửa tại chỗ" được giải quyết đúng hạn

Cập nhật, 11:19, Thứ Năm, 24/12/2020 (GMT+7)

Theo Ban Quản lý Các khu công nghiệp tỉnh, từ đầu năm đến nay, bộ phận “một cửa tại chỗ” đã tiếp nhận 275 hồ sơ và đều giải quyết đúng hạn.

Thực hiện quy trình “một cửa tại chỗ”, tiếp nhận hồ sơ, ra phiếu hẹn, chuyển giao, giao trả kết quả, năm 2020 tiếp nhận và giải quyết 275 hồ sơ ở các lĩnh vực như: cấp, điều chỉnh giấy chứng nhận đăng ký đầu tư; cấp, cấp phép lao động lại cho người nước ngoài, gia hạn giấy phép xây dựng, thẩm định thiết kế cơ sở... đã giải quyết xong trong và trước hạn định cho 100% hồ sơ, không có hồ sơ tồn đọng trễ hẹn.

Đồng thời, tại trụ sở Ban Quản lý Các khu công nghiệp và trên trang thông tin điện tử của đơn vị này đã niêm yết công khai 51 thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết; kịp thời sửa đổi, bổ sung các thủ tục hành chính theo các văn bản hướng dẫn. Việc tiếp nhận, hướng dẫn về thủ tục hành chính bảo đảm giải quyết công việc nhanh chóng, thuận tiện cho cá nhân, tổ chức. Đối với hồ sơ chưa đầy đủ, việc yêu cầu bổ sung hồ sơ được thực hiện một lần trong quá trình giải quyết; bảo đảm sự phối hợp chặt chẽ giữa các đơn vị.

N. HOÀNG