Hàng điện máy giảm giá mạnh

Cập nhật, 05:37, Chủ Nhật, 17/10/2021 (GMT+7)

(VLO) Các trung tâm, siêu thị điện máy đang có nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá mạnh kích cầu tiêu dùng, giải phóng hàng tồn.

Điện máy Xanh có chương trình “Mừng hết ngăn cách, giảm 2 lần tiền”, áp dụng cho sản phẩm đầu tiên giảm từ 5- 50%, từ sản phẩm thứ 2 giảm 5- 50% và giảm thêm 2- 15%.

Điện máy Khai Trí giảm giá đến 50% các dòng tivi, tủ lạnh, máy lạnh, máy giặt, tủ đông… với khẩu hiệu xuyên suốt thời gian qua: “Dịch COVID-19 quý khách cứ ở nhà.

Mua sắm đã có Khai Trí lo” giao hàng tận nơi, lắp đặt nhanh. Tương tự, Điện máy Nguyễn Kim từ 15- 20/10 có “Tuần của nàng, sập sàn ưu đãi” đến 50%, giảm thêm tiền điện 15%, tặng kèm sản phẩm…

Tại Siêu thị Điện máy Chợ Lớn có “Sale khổng lồ, giảm kinh hoàng” với nhiều dòng sản phẩm điện máy giảm đến 50%, tặng thêm phiếu mua hàng 7 triệu đồng cùng 1 năm bảo hành.

Siêu thị cam kết “hoàn tiền gấp đôi nếu siêu thị nơi đâu rẻ hơn”, kèm chế độ 35 ngày đổi trả hàng lỗi kỹ thuật. Một nhân viên bán hàng cho biết, chương trình giảm giá mạnh sau thời gian đóng cửa vì dịch để kích thích khách mua hàng.

Có thể đây là thời điểm giá tốt nhất, vì nhiều khả năng khi trở lại bình thường mới thì giá bán cũng không còn giảm sâu nữa”.

Tuy vậy, thời gian này các siêu thị, trung tâm điện máy mở cửa nhưng khá vắng khách và nhiều mẫu hàng không có sẵn nên khách được hẹn 7- 10 ngày giao hàng.

LÝ AN