Dời ngày tổ chức "Festival Lúa gạo Việt Nam lần thứ V- Vĩnh Long năm 2021"

Cập nhật, 20:34, Thứ Sáu, 14/05/2021 (GMT+7)

Sở Công thương vừa có công văn dời ngày tổ chức “Festival Lúa gạo Việt Nam lần thứ V- Hội chợ triển lãm ngành công thương khu vực ĐBSCL- Vĩnh Long năm 2021”.

Cụ thể, hiện nay, công tác chuẩn bị Festival Lúa gạo Việt Nam lần V- Vĩnh Long 2021 trong giai đoạn hoàn thiện, nhưng do tình hình COVID-19 đang diễn ra phức tạp, BTC thay đổi thời gian và sẽ tổ chức sau khi tình hình dịch COVID-19 đã được kiểm soát (thay cho lịch tổ chức trước đây là từ 28/5- 3/6/2021). Thời gian chính thức sẽ được thông báo trước 20 ngày đến đơn vị, doanh nghiệp để mời tham gia sự kiện.

Ông Phạm Tứ Phương- Giám đốc Sở Công thương- cho biết trong thời gian tạm dừng, BCĐ, BTC vẫn thực hiện các công tác chuẩn bị cho Festival khi tình hình dịch COVID-19 được kiểm soát ổn định sẽ triển khai tổ chức sự kiện. Đây là trường hợp bất khả kháng do thiên tai, dịch bệnh, BTC mong nhận được sự thông cảm của cơ quan, doanh nghiệp và rất mong nhận được sự tiếp tục phối hợp triển khai thực hiện Festival Lúa gạo lần thứ V- Hội chợ triển lãm ngành công thương khu vực ĐBSCL- Vĩnh Long năm 2021 trong thời gian tới.

THẢO NGUYÊN