Sầu riêng Sáu Ri lên sàn thương mại điện tử Foodmap

Cập nhật, 05:48, Thứ Ba, 08/09/2020 (GMT+7)

Trong giai đoạn đầu, các mặt hàng được đưa lên sàn thương mại điện tử này chủ yếu là sản phẩm khô và đông lạnh. Riêng Sáu Ri có 2 sản phẩm là cơm sầu riêng Sáu Ri cấp đông và sầu riêng Ri6- chín tự nhiên. 

Cùng với sầu riêng Sáu Ri, 3 đơn vị có chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao vừa ký kết sàn thương mại điện tử Foodmap với sản phẩm là “Chùm ngây Vườn nhà mình”, “Bột rau Quảng Thanh thiên nhiên Việt”, “Chả hoa Năm Thụy”.

Ngoài ra, còn có 11 hợp tác xã, cơ sở, trang trại sản xuất sạch khác cũng được Trung tâm Nghiên cứu kinh doanh và hỗ trợ doanh nghiệp (BSA) hỗ trợ xúc tiến đưa hàng hóa lên trang thương mại điện tử này.

FoodMap là nền tảng chuyên kết nối giữa nông dân, nhà sản xuất với người tiêu dùng; vận hành trên nền tảng hợp tác với nông dân từ khâu đầu tiên, để có được nguồn nông sản thực sự sạch.

Sau đó là quảng bá và phân phối để nông dân có một tương lai, đầu ra tốt hơn, giá trị nông sản cao hơn. Các công tác vận hành, lưu kho, xử lý đơn hàng, chăm sóc khách hàng hay các chương trình marketing… đều được Foodmap thực hiện và có báo cáo, đánh giá đảm bảo sự minh bạch.

SÔNG HẬU