Mời tham gia "Doanh nhân tiêu biểu tỉnh Vĩnh Long năm 2020"

Cập nhật, 05:46, Thứ Bảy, 12/09/2020 (GMT+7)

Ban tư vấn bình chọn Doanh nghiệp tiêu biểu, Doanh nhân tiêu biểu tỉnh Vĩnh Long vừa có thông báo đến các doanh nhân trên địa bàn tỉnh đăng ký tham gia chương trình khen thưởng “Doanh nhân tiêu biểu tỉnh Vĩnh Long năm 2020” do UBND tỉnh khen tặng, nhân dịp kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10).

Đối tượng là người Việt Nam, người nước ngoài có các hoạt động sản xuất, kinh doanh trên địa bàn tỉnh; là người giữ chức vụ, có thời gian điều hành tại doanh nghiệp 5 năm trở lên tính đến thời điểm xét tôn vinh. Doanh nhân là người lãnh đạo doanh nghiệp đạt kết quả sản xuất kinh doanh ổn định và phát triển.

Bản thân và gia đình chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; chấp hành đầy đủ nghĩa vụ về tài chính, thuế và các khoản thu khác của Nhà nước theo quy định; năng động sáng tạo, có nhiều biện pháp, sáng kiến cải tiến được áp dụng trong quản lý doanh nghiệp đạt hiệu quả; quan tâm và luôn nỗ lực cải thiện đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động tại doanh nghiệp; tham gia và tạo điều kiện thuận lợi cho người lao động tham gia các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao…

Hồ sơ tham gia gửi về: Trung tâm Xúc tiến đầu tư và Hỗ trợ doanh nghiệp Vĩnh Long, đến ngày 18/9/2020. Các doanh nghiệp có thể tải file Mẫu báo cáo thành tích tại https://ipbc.vinhlong.gov.vn.

LÝ AN