Ra mắt cổng thông tin, tư vấn EVFTA trực tuyến

Cập nhật, 05:27, Thứ Ba, 11/08/2020 (GMT+7)

Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) chi nhánh Cần Thơ vừa tổ chức ra mắt Cổng thông tin, tư vấn Hiệp định thương mại tự do giữa Liên minh Châu Âu và Việt Nam (EVFTA) trực tuyến dành cho doanh nghiệp (DN) ĐBSCL.

EVFTA chính thức có hiệu lực từ 1/8/2020. Theo ông Nguyễn Phương Lam- Giám đốc VCCI chi nhánh Cần Thơ, với phương thức tư vấn mới, thuận tiện cho DN hỏi đáp, tìm hiểu thông tin về EVFTA thông qua Internet, webinar (hội thảo trực tuyến) hay làm việc trực tuyến với các chuyên gia. Qua đó, giúp các DN hiểu rõ và tháo gỡ vướng mắc về EVFTA nhanh chóng, chuyên sâu.

Cổng thông tin, tư vấn cũng là nơi cung cấp và cập nhật các thông tin mới về chính sách, pháp luật hay các nội dung liên quan để DN tham khảo. Từ đó, chủ động tận dụng cơ hội và phòng tránh rủi ro, nâng cao năng lực cạnh tranh, đặc biệt là trong thời gian xảy ra dịch COVID-19.

DN đặt câu hỏi qua Mục TƯ VẤN TRỰC TUYẾN EVFTA (https://www.vccimekong.com/vi/cac-cau-hoi-thuong-gap) hoặc gửi email cho Ban thư ký (banthuky.mkpc@gmail.com).

Sau khi tiếp nhận, Ban thư ký sẽ gửi cho các chuyên gia trong Hội đồng tư vấn trả lời và phản hồi DN trong vòng 3 ngày (ngày làm việc). Với những nội dung cần nghiên cứu chuyên sâu, Ban thư ký sẽ gửi email cho DN cụ thể thời gian phản hồi. Hàng tháng, các câu hỏi sẽ được tổng hợp và đăng tải để chia sẻ cùng các DN.

SÔNG HẬU